image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Chủ tịch UBND huyện kiểm tra tình hình phát triển kinh tế - xã hội tại xã Long Trì

Chiều ngày 17/09/2024, Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện - Nguyễn Thị Diễm Quỳnh đã có buổi làm việc với Đảng ủy, UBND xã Long Trì để kiểm tra tra về hình phát triển kinh tế - xã hội 9 tháng đầu năm 2024.

Anh-tin-bai

Quang cảnh buổi làm việc.

Xã Long Trì đã được công nhận là xã nông thôn mới nâng cao và đang trong quá trình xây dựng hoàn thành xã nông thôn mới kiểu mẫu vào cuối năm 2024.

Về kinh tế, diện tích trồng thanh long của xã đạt 656 ha với sản lượng 1.750 tấn, trong đó có 651 ha được áp dụng công nghệ cao từ 1.078 hộ dân. Xã đã hoàn thành việc cấp mã số vùng trồng cho 15/15 khu vực trồng thanh long theo chỉ tiêu năm 2024, tạo điều kiện thuận lợi cho việc xuất khẩu và tiêu thụ nông sản.

Về thu ngân sách, xã đã thu đạt 75,6% kế hoạch năm. Đồng thời, xã cũng đã hoàn thành hai công trình đường giao thông quan trọng tại ấp Long Thành và ấp Long Trường, góp phần cải thiện hạ tầng giao thông và nâng cao đời sống người dân.

Nhìn chung, tình hình phát triển kinh tế- xã hội ở xã Long Trì 9 tháng đầu năm 2024 tiếp tục phát triển, các chỉ tiêu trên từng lĩnh vực đều đạt so với kế hoạch; thực hiện tốt công tác phòng ngừa dịch bệnh trên cây trồng, vật nuôi. Chất lượng giáo dục đào tạo được quan tâm; công tác khám và điều trị bệnh cho nhân dân, các chương trình mục tiêu quốc gia về y tế được thực hiện tốt, chính sách an sinh xã hội được triển khai thực hiện kịp thời, đúng đối tượng. Quốc phòng an ninh được giữ vững, trật tự an toàn xã hội ổn định. Hệ thống chính trị từng bước được củng cố và nâng cao chất lượng hoạt động, thực hiện tốt công tác cải cách thủ tục hành chính. Công tác triển khai quán triệt Nghị quyết của Đảng các cấp được thực hiện nghiêm túc, có chú trọng nâng cao chất lượng học tập trong các đối tượng. Công tác tạo nguồn kết nạp đảng viên, kiểm tra, giám sát, được thực hiện đạt yêu cầu.

Kết luận buổi làm việc, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Thị Diễm Quỳnh chỉ đạo Đảng ủy, UBND xã vận động cán bộ, đảng viên và nhân dân tiếp tục nỗ lực khắc phục khó khăn, tập trung vào các chỉ tiêu còn lại để hoàn thành các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội đề ra cho cả năm 2024.
Minh Trực
image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement
 image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement

image advertisement

 image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thư viện ảnh