image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Châu Thành tổ chức Chương trình “Vui Tết Trung thu” năm 2024

Nhằm tạo điều kiện cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được hưởng Tết Trung thu vui tươi, an toàn và lành mạnh. Chiều tối ngày 5/9/2024, huyện Châu Thành tổ chức Chương trình “Vui Tết Trung thu” năm 2024 cho gần 300 thiếu niên, nhi đồng. Đến dự Chương trình có đồng chí Nguyễn Văn Khải – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Thị Diễm Quỳnh – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Nguyễn Công Trạng - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Hà Minh Tuấn – Phó Chủ tịch UBND huyện.

Anh-tin-bai

Các em thiếu nhi được thưởng thức tiết mục múa lân

Tại Chương trình, các cháu thiếu nhi được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc, mang đậm không khí vui tươi, rộn ràng của tết Trung thu, như: múa lân; ca, múa hát; nghe chú Cuội và chị Hằng kể chuyện…

Anh-tin-bai

Tặng quà Trung thu cho các em thiếu nhi

Phát biểu tại Chương trình, đồng chí Hà Minh Tuấn kêu gọi các cấp, ngành, cơ quan, đơn vị, địa phương và các gia đình trong thời gian tới tiếp tục dành tình cảm, sự quan tâm, với nhiều hoạt động thiết thực chăm lo cho các cháu thiếu nhi trong ngày Tết Trung thu, đặc biệt đối với các cháu có hoàn cảnh khó khăn, các cháu ở vùng sâu, vùng xa, tạo điều kiện thuận lợi nhất để các cháu được học tập, sáng tạo, vui chơi bổ ích; được quan tâm phát triển toàn diện, được sống trong tình yêu thương, trong môi trường sống an toàn, lành mạnh.

Anh-tin-bai

Tặng quà Trung thu cho các em thiếu nhi

Tại Chương trình, có 300 thiếu nhi trên địa bàn huyện được nhận quà Trung thu, mỗi phần quà gồm bánh và lồng đèn trị giá 200.000 đồng, tổng giá trị đợt tặng quà là 60 triệu đồng do ông Nguyễn Quốc Cường – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Điện Nam Thịnh tài trợ.

Anh-tin-bai

Lãnh đạo huyện trao Bằng khen của UBND tỉnh cho ông Nguyễn Quốc Cường

Dịp này, UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho ông Nguyễn Quốc Cường vì có thành tích đóng góp kinh phí công tác xã hội tại huyện Châu Thành, tỉnh Long An.

Hoàng Anh
image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement
 image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement

image advertisement

 image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thư viện ảnh