image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Lãnh đạo huyện Châu Thành khảo sát địa điểm di dời Nhà thi đấu huyện

Ngày 18/9/2024, lãnh đạo huyện Châu Thành đã đi khảo sát địa điểm di dời Nhà thi đấu huyện. Cùng đi có Chủ tịch UBND huyện – Nguyễn Thị Diễm Quỳnh; Phó Chủ tịch UBND huyện - Phạm Văn Thật; đại diện các ngành có liên quan.

Anh-tin-bai

Lãnh đạo huyện đến Trung tâm VHTT&TT huyện khảo sát địa điểm di dời Nhà thi đấu

Nhà thi đấu huyện thuộc Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Truyền thanh huyện quản lý. Được xây dựng năm 2009 với diện tích 750m², công trình đã đáp ứng được nhu cầu cho người dân đến vui chơi, giải trí, tập luyện các môn thể dục, thể thao. Đồng thời đây cũng là nơi tổ chức các giải tjhi đấu thể thao lớn trên địa bàn huyện.

Tuy nhiên qua thời gian sử dụng, đến nay Nhà thi đấu huyện đã xuống cấp không đảm bảo cho việc tập luyện và sinh hoạt của các Câu lạc bộ cũng như công tác tổ chức các giải thể thao trong nhà.

Mặc khác, việc di dời Nhà thi đấu huyện tạo điều kiện thuận lợi để thực hiện công trình Chỉnh trang đô thị Thị trấn Tầm Vu, công trình tạo không gian đô thị tại vùng trung tâm thị trấn; tạo điểm nhấn cho huyện Châu Thành để thu hút khách địa phương và các vùng lân cận đến tham quan, vui chơi.

Anh-tin-bai

Khu vực phía sau Trung tâm VHTT&TT huyện nơi di dời Nhà thi đấu đến

Qua khảo sát thực tế, lãnh đạo huyện cùng các ngành thống nhất dời Nhà thi đấu huyện vào khu vực phía sau Trung tâm Văn hóa huyện để tiện việc quản lý. Đề nghị đơn vị chủ đầu tư tiến hành các thủ tục xin chủ trương, lập dự án để sớm triển khai trong thời gian sớm nhất.

Hoàng Anh
image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement
 image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement

image advertisement

 image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thư viện ảnh