image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Hội Cựu chiến binh xã Thanh Phú Long sơ kết công tác Hội quí I năm 2024
Chiều ngày 26/3/2024, Hội Cựu chiến binh (CCB) xã Thanh Phú Long đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác Hội quí I, triển khai phương hướng nhiệm vụ quí II năm 2024. Đến dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Trần Lâm Duy Linh, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã.

 

Từ đầu năm 2024 đến nay, Hội CCB xã tập trung tuyên truyền, giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ, hội viên, vận động hội viên tích cực tham gia lao động sản xuất phát triển kinh tế, chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương. Tuyên truyền vận động Hội viên cùng nhân dân tích cực thực hiện lộ trình xã văn hóa-nông thôn mới nâng cao, tiến tới xây dựng xã nông thôn mới kiểu mẫu, gắn với các mô hình mà Hội CCB tham gia thực hiện như: mô hình tuyến đường hoa kiểu mẫu, mô hình cảnh quan môi trường và nhất là mô hình "Ánh sáng an ninh trật tự" tất cả các hội viên CCB đã hưởng ứng thực hiện và duy trì đến nay được 28,27 km đường chiếu sáng, với 620 bóng đèn, trong đó có 10 đèn năng lượng mặt trời, tổng kinh phí thực hiện trên 675 triệu đồng.

Anh-tin-bai

Ảnh: Đồng chí Nguyễn Bá Tùng, chủ tịch Hội CCB xã (bìa trái) trao quyết định kết nạp hội viên mới, hội viên Nguyễn Huy Long

            Công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên được quan tâm thường xuyên, duy trì thường xuyên quỹ hội, quỹ nội bộ giúp nhau không có lãi để các hội viên vay mua vật tư xây dựng nhà, chăn nuôi, mô hình kinh tế tập thể do hội viên CCB quản lý và làm chủ nhiệm đã hoạt động và làm ăn có hiệu quả, sử dụng đúng mục đích và làm ăn có hiệu từ các nguồn vốn vay ưu đãi, trong đó có nguồn vốn ủy thác từ Ngân hàng chính sách xã hội. Hiện hội CCB đang quản lý 04 tổ tiết kiệm, vay vốn với 189 thành viên tổng dư nợ đến nay trên 8 tỷ đồng, không có nợ quá hạn.

Dịp này Hội CCB xã đã kết nạp thêm 01 hội viên mới, nâng tổng số hội viên Hội CCB xã lên 149 hội viên.

Đỗ Văn Xoài
image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement image advertisementimage advertisement
image advertisementimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

Thư viện ảnh