image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Hội LHPN xã Bình Quới phối hợp tổ chức sinh hoạt ngày pháp luật

Nhằm phát huy tốt công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật, nâng cao hiểu biết về pháp luật cho cán bộ, hội viên phụ nữ nhất là trên các lĩnh vực liên quan đến phụ nữ và trẻ em.

 

Ngày 04/5/2024, Hội LHPN xã Bình Quới phối hợp với ngành Tư pháp tổ chức Sinh hoạt ngày pháp luật cho cán bộ, hội viên phụ nữ với chủ đề về Luật hôn nhân gia đình, phòng chống bạo lực gia đình.

Anh-tin-bai

Ảnh: Quang cảnh hội nghị

Tại hội nghị, hội viên phụ nữ được nghe đồng chí Nguyễn Hoàng Âu – Công chức Tư pháp-Hộ tịch giới thiệu một số quy định cơ bản của Luật Hôn nhân và gia đình như đảm bảo hôn nhân tự nguyện, tiến bộ, một vợ một chồng, vợ chồng bình đẳng, quyền và nghĩa vụ của các thành viên trong gia đình, trách nhiệm của Nhà nước và xã hội đối với hôn nhân và gia đình…; Các hành vi về bạo lực gia đình và quy định về mức xử phạt đối với hành vi bạo lực gia đình. Đồng thời giải đáp những thắc mắc của chị em phụ nữ về các nội dung liên quan đến hôn nhân và gia đình. Qua đó, đã giúp cho cán bộ hội viên phụ nữ nâng cao nhận thức, trách nhiệm, ý thức tôn trọng và chấp hành pháp luật về Hôn nhân và gia đình, góp phần giải quyết những vụ việc liên quan trực tiếp đến quyền và lợi ích hợp pháp của phụ nữ và trẻ em.

Tổ chức sinh hoạt ngày pháp luật góp phần xây dựng niềm tin, tình cảm, thái độ ứng xử phù hợp với pháp luật, góp phần nâng cao hiệu quả xây dựng, phổ biến giáo dục pháp luật và thi hành pháp luật.

Võ Thị Lệ Mi
image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement image advertisementimage advertisement
image advertisementimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

Thư viện ảnh