image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Đoàn thanh niên xã Vĩnh Công tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

 

Nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi, tích cực rèn luyện thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, tích cực tham gia các hoạt động do Đoàn - Đội tổ chức. Ngày 21/3/2024, tại trường THCS Vĩnh Công Đoàn Thanh niên - Hội đồng đội xã Vĩnh Công tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024) với sự tham gia của các bạn ĐVTN và tất cả các em học sinh của các khối lớp.

Anh-tin-bai



Anh-tin-bai

Anh-tin-bai

Tại đây, các em học sinh được nghe đồng chí Nguyễn Tuấn Anh - Bí thư Đoàn xã ôn lại truyền thống 93 năm thành lập, rèn luyện, và trưởng thành của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Qua hoạt động tuyên truyền nhằm giáo dục, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, lòng biết ơn, tự hào về truyền thống vinh quang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tạo động lực mạnh mẽ cho học sinh phấn đấu rèn luyện, học tập để mai sau trường thành cùng nhau chung sức xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu mạnh.

Anh-tin-bai

Anh-tin-bai

Ảnh: Đại diện các lớp tham gia trò chơi có kết quả tốt nhận giải thưởng

Bên cạnh đó, các em học sinh được tham gia vào các hoạt động trò chơi dân gian  như: nhảy bao bố, kéo co và "Phiên chợ thanh niên". Các em học sinh sôi nổi và hào hứng tham gia các trò chơi dân gian. Các gian hàng của phiên chợ thanh niên do các em học sinh ở các khối lớp với các mặt hàng tự chọn như nước uống và đồ ăn vặt được bày trí với các hình ảnh quảng cáo sản phẩm sinh động đẹp mắt, hấp dẫn và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định. Qua việc tổ chức các hoạt động trò chơi dân gian và phiên chợ thanh niên đã giúp toàn thể đoàn viên, thanh niên và các em học sinh có sân chơi giải trí lành mạnh, rèn luyện thể lực nâng cao thể chất, kích thích trí thông minh, tài khéo léo và mang tính tập thể đoàn kết cao.

Hoài Anh
image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement image advertisementimage advertisement
image advertisementimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

Thư viện ảnh