image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Đoàn thanh niên xã Vĩnh Công với chương trình tư vấn hướng nghiệp cho thanh thiếu nhi năm 2024
Nhằm giúp cho các em học sinh hiểu rõ về giáo dục nghề nghiệp, sau khi các em tốt nghiệp trung học cơ sở có thể tiếp tục học lên bậc học cao hơn hoặc chuyển sang học nghề hoặc vừa học nghề vừa học phổ thông, đồng thời sẽ lựa chọn trường, ngành nghề dự kiến theo học phù hợp với khả năng học tập, sở thích của các em và phù hợp với hoàn cảnh kinh tế gia đình, qua đó giúp các em có được hành trang tốt nhất trước khi ra trường, lập nghiệp.
Anh-tin-bai

Ảnh: Quang cảnh chương trình hướng nghiệp cho thanh thiếu nhi

Ngày 11/3/2024, tại trường THCS Vĩnh Công Đoàn Thanh niên – Hội đồng đội xã Vĩnh Công tổ chức chương trình tư vấn hướng nghiệp cho thanh thiếu nhi năm 2024. Đến tham dự và chia sẻ có thầy Nguyễn Văn Hòa – Trưởng phòng đào tạo Trường Cao Đẳng Long An; Đồng chí Đinh Văn Thủy – Phó bí thư Đảng ủy xã; Cô Nguyễn Thị Trúc- Hiệu trưởng trường THCS Vĩnh Công; giáo viên của trường và hơn 300 học sinh tham gia.

Anh-tin-bai

Ảnh: Thầy Nguyễn Văn Hòa – Trưởng phòng đào tạo Trường Cao Đẳng Long An tư vấn hướng nghiệp cho các em học sinh

Tại đây, các em được thầy Nguyễn Văn Hòa chia sẻ cách thức chọn ngành nghề, chọn trường phù hợp với năng lực bản thân. Các em được tư vấn các yếu tố ảnh hưởng đến chọn ngành, nghề hiện nay. Các em cũng được giải đáp những thắc mắc trong quá trình chọn ngành, nghề sao cho phù hợp với bản thân, các yếu tố về thị trường lao động, nghề nghiệp hiện nay và trong tương lai, giúp các em lựa chọn định hướng tốt nhất cho bản thân mình khi tốt nghiệp trung học cơ sở.

Thông qua chương trình hướng nghiệp, nhằm giúp học sinh nâng cao sự hiểu biết giải đáp những thắc mắc về nghề nghiệp từ đó có thể định hướng đúng đắn và đưa ra quyết định chọn ngành, chọn nghề phù hợp với năng lực của bản thân. Công tác giáo dục, tư vấn hướng nghiệp học sinh trung học cơ sở có vai trò quan trọng, là một hoạt động không thể thiếu ở các trường học giúp từng bước nâng cao nhận thức xã hội cho học sinh về việc chọn nghề nghiệp một cách có khoa học, có sự cân nhắc sau khi học sinh tốt nghiệp trung học cơ sở.

image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement image advertisementimage advertisement
image advertisementimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

Thư viện ảnh