image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Huyện Châu Thành tổ chức hội thi tuyên truyền ATGT bậc tiểu học năm học 2023-2024
Ngày 19/03/2024, Tại Trung tâm Văn hóa- Thông tin và Truyền thanh huyện, Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Châu Thành đã tổ chức Hội thi tuyên truyền an toàn giao thông cấp huyện năm học 2023-2025, ở cấp tiểu học.
Anh-tin-bai

Các đội tham gia dự thi

Hội thi đã thu hút trên 100 học sinh các khối lớp 3, 4, 5 của 13 trường tiểu học trong huyện. Tham gia hội thi, mỗi đội sẽ có từ 7 đến 10 thành viên, trong thời gian  8 phút sẽ thực hiện các nội dung: Tuyên truyền về an toàn giao thông thông qua hình thức  thi tiểu phẩm gắn với an toàn giao thông, ca, hò vè, dân ca về an toàn giao thông hoặc có thể kết hợp các thể loại tổng hợp cho phần thi của mình. Kết thúc hội thi, Ban giám khảo sẽ chọn ra các đội có số điểm cao nhất để trao giải thưởng, gồm 1 giải nhất, 2 giải nhì, 4 giải ba và 6 giải khuyến khích.

Anh-tin-bai

Các đội tham gia dự thi

Đây thực sự là một sân chơi bổ ích và lý thú cho học sinh trong toàn huyện. Hội thi đã giúp các em có điều kiện tìm hiểu, chia sẻ những suy nghĩ về công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông. Những vấn đề nóng bỏng của  thực trạng tai nạn giao thông, những kíên thức về luật giao thông đường bộ, các loại biển báo giao thông, các tình huống vi phạm và thực trạng an toàn giao thông hiện nay, những đề xuất về các làm hay của đơn vị trong việc góp phần tránh ùn tắc và giảm tiểu số tai nạn giao thông. Đồng thời nâng cao nhận thức về việc chấp hành luật giao thông, xây dựng kỹ năng sống, cách ứng xử "văn hóa giao thông" từ đó góp phần tích cực trong việc giảm thiểu tai nạn giao thông.

image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement image advertisementimage advertisement
image advertisementimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

Thư viện ảnh