image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Hiệp hội Christina Noble Children's Foundation (CNCF) trao học bổng quí III, IV năm 2023 cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Long Trì

Theo thỏa thuận hợp tác giữa UBND huyện Châu Thành và Hiệp hội Christina Nobel Children's Foundation về Dự án "Hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn" tại huyện Châu Thành, tỉnh Long An.

Ngày 12-12-2023, UBND xã Long Trì tổ chức trao học bổng cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn quí III, IV năm 2023. Đến dự trao học bổng có bà Nguyễn Thị Ngọc Trầm – Bí thư đảng ủy xã; Ông Nguyễn Văn Minh – Phó bí thư đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; ông Nguyễn Ngọc Qui – Quyền Chủ tịch UBND xã, cùng đại diện các ban, ngành đoàn thể xã, BGH trường tiểu học và Trung học cơ sở Long Trì cùng tham dự.

 13-12-2023 Hiệp hội Christina Noble Children trao học bổng quý 3,4 năm 2023 - 1.png

Ảnh: Lãnh đạo xã trao học bổng cho các em học sinh

Dự án hợp tác hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Long Trì, huyện Châu Thành được thực hiện từ năm 2014 đến nay, hiện tại có 28 em học sinh trên địa bàn xã được hỗ trợ học bổng với kinh phí nhận 02 quý là 3.600.000đồng/em. Dịp này Hiệp hội CNCF còn gửi hỗ trợ thêm một số phần quà cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tổng kinh phí đợt trao là 51.900.000 đồng.

Mục tiêu của Dự án là góp phần cải thiện và nâng cao điều kiện sống, giúp giảm bớt phần nào gánh nặng của gia đình về chi phí học tập cho các em, tạo cơ hội học hành cho các trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn, trẻ có nguy cơ bỏ học hoặc không có điều kiện đi học được tiếp tục đến trường. Từ đó toàn xã đã giảm số học sinh bỏ học, góp phần cùng với địa phương chăm lo cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, khuyến khích công tác khuyến học, khuyến tài ở địa phương./.

Thanh Xuân


Thanh Xuân
image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement image advertisementimage advertisement
image advertisementimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

Thư viện ảnh