image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Mặt trận tổ quốc xã Thanh Vĩnh Đông tổ chức lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết

Chiều ngày 28/11/2023, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Thanh Vĩnh Đông đã tổ chức Lễ bàn giao căn nhà "Đại đoàn kết" cho hộ ông Nguyễn Văn Tuyền cư ngụ ấp Thanh Bình 2 đang gặp khó khăn về nhà ở trên địa bàn xã.

Đến tham dự lễ bàn giao có ông Nguyễn Dương Phong Linh – PBT thường trực Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện, ông Hà Minh Tuấn - PCT UBND huyện, ông Trần Ngọc Minh Huyện ủy viên - Bí thư Đảng ủy xã, ông Trần Quốc Nam - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã, ông Phạm Hùng Sang - Phó Chủ tịch UBND xã, đại diện nhà tài trợ có ông Trương Lê Quốc Anh Quân và đại diện các ban ngành đoàn thể xã, ấp tham dự.


Ảnh: Lãnh đạo huyện Châu Thành, lãnh đạo xã Thanh Vĩnh Đông và nhà tài trợ trao tặng quà, chụp ảnh lưu niệm cùng gia đình

Được biết hộ ông Nguyễn Văn Tuyền là hộ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở trên địa bàn xã. Thực hiện chính sách an sinh xã hội nhằm chăm lo, hỗ trợ, giúp đỡ cho những gia đình khó khăn về nhà ở trên địa bàn xã. Được sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy - HĐND-UBND-UBMTTQ xã đã vận động ông Trương Lê Quốc Anh Quân cư ngụ TP. Hồ Chí Minh hỗ trợ kinh phí 50 triệu đồng xây dựng căn nhà đại đoàn kết cho hộ ông Nguyễn Văn Tuyền.

Sau thời gian khởi công xây dựng, với sự giúp đỡ nhiệt tình của các ban, ngành, đoàn thể và người thân gia đình,  đến nay ngôi nhà Đại đoàn kết đã được hoàn thành theo đúng kế hoạch và được bàn giao cho gia đình để sử dụng. Căn nhà được xây dựng kiên cố, dài 15m, ngang 4m, vách thiếc, mái lợp tole, nền tráng xi măng với tổng kinh phí 65 triệu đồng. Trong đó, ông Trương Lê Quốc Anh Quân hỗ trợ 50 triệu đồng, phần còn lại do gia đình đóng góp xây dựng.

Thay mặt lãnh đạo xã, ông Phạm Hùng Sang – PCT UBND xã đã trao tặng giấy khen của UBND xã và gửi lời cám ơn đến ông Trương Lê Quốc Anh Quân là mạnh thường quân đã có nhiều đóng góp, đồng hành cùng với địa phương làm công tác an sinh xã hội để chăm lo, giúp đỡ những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở trên địa bàn xã có nơi ở ổn định để an tâm phát triển kinh tế gia đình.


Ảnh: Ông Phạm Hùng Sang – PCT UBND xã ( bên phải) trao giấy khen cho nhà tài trợ

Tại buổi trao nhà, chính quyền địa phương và mặt trận đoàn thể đã tặng các phần quà giúp gia đình có thêm điều kiện sinh hoạt, nâng cao chất lượng cuộc sống. Đồng thời chúc mừng gia đình ông Nguyễn Văn Tuyền đã có được ngôi nhà mới, động viên gia đình cố gắng làm ăn vươn lên để phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống.

Đây là hoạt động thiết thực góp phần thể hiện sự quan tâm của Đảng bộ, chính quyền xã trong công tác vận động các tổ chức, cá nhân hỗ trợ xây dựng nhà ở trên địa bàn xã, phần nào giúp đỡ cho các hộ gia đình gặp khó khăn về nhà ở có nơi ở ổn định. Ngôi nhà được bàn giao đưa vào sử dụng, đảm bảo cho gia đình có nơi ở kiên cố, an tâm lao động sản xuất, từng bước vươn lên trong cuộc sống./.                                                                                                                                                                                                                                                

Tuyết Hồng


image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement image advertisementimage advertisement
image advertisementimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

Thư viện ảnh