image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Đồng chí Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh tặng quà cho các hộ gia đình đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Châu Thành nhân ngày Quốc tế hạnh phúc
Ngày 16/3/2024, Đồng chí Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh – Lê Thị Thu Cúc tặng quà cho các hộ gia đình đặc biệt khó khăn nhân ngày Quốc tế hạnh phúc. Tham dự còn có các đồng chí Lãnh đạo Đảng ủy, UBND, các ngành đoàn thể xã; các quí mạnh thường quân cùng sự tham dự của các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn các xã Hiệp Thạnh, Long Trì, An Lục Long.

Với mong muốn nhằm chia sẽ những khó khăn đến với các gia đình, tạo động lực để các gia đình có điều kiện vươn lên. Qua đó nhằm nâng cao nhận thức và trách nhiệm của các cấp, các ngành, tổ chức, cá nhân, gia đình và toàn xã hội về Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3, từ đó có hành động cụ thể, thiết thực xây dựng gia đình hạnh phúc, cộng đồng hạnh phúc. Đồng chí Lê Thị Thu Cúc cùng các mạnh thường quân đã đến huyện Châu Thành trao tặng các phần quà đến các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Mỗi phần quà gồm gạo, nhu yếu phẩm và tiền mặt 1 triệu đồng với tổng kinh phí đợt trao quà này là 25 triệu đồng. Đây thật sự là những phần quà có ý nghĩa thiết thực, cần thiết đối với các các gia đình hộ đặc biệt khó khăn, đồng thời là động lực để các gia đình cố gắng vượt qua khó khăn trước mắt, nhằm phát huy tinh thần tương thân tương ái cùng chung tay giúp cho người nghèo, khó khăn có thêm niềm vui, động lực để vươn lên trong cuộc sống.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Ảnh: Lãnh đạo tỉnh, địa phương, cùng quí mạnh thường quân tặng quà cho các hộ gia đình ở các xã


image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement image advertisementimage advertisement
image advertisementimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

Thư viện ảnh