image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Hội Liên hiệp Phụ nữ xã An Lục Long xây dựng mới tuyến đường hoa

Để thực hiện tốt phong trào thi đua "Dân vận khéo", Hội LHPN xã đã nắm bắt tình hình tâm tư, nguyện vọng của các tầng lớp phụ nữ, kịp thời tuyên truyền, phổ biến và vận động phụ nữ nắm vững các chủ trương của Đảng, pháp luật của nhà nước; tích cực tham gia phong trào thi đua, các cuộc vận động lớn của Hội và nhiệm vụ chính trị của địa phương được 1765 cuộc được 21.686 lượt người tham dự. Thông qua phong trào thi đua "Dân vận khéo" đã gắn với thực hiện tốt các cuộc vận động, các phong trào thi đua, các nhiệm vụ của Hội và nhiệm vụ chính trị của địa phương mang lại hiệu quả tích cực được cấp ủy và Hội cấp trên đánh giá cao.

Mô hình "Tuyến đường hoa": Năm 2016 Hội LHPN xã vận động cán bộ hội, hội viên phụ nữ ra quân trồng 200 cây hoàng yến và trồng hoa mười giờ trên tuyến đường T1 với chiều dài 3 km. Hàng tháng phối hợp Đoàn Thanh niên, dân quân và các hội viên phụ nữ chặt tỉa cành cây vươn ra đường, tỉa lá cây ở khúc cong nhằm bảo đảm thông thoáng tầm nhìn cho người lái xe.

25.4.2023 ALL mô hình dân vận khéo xây dựng nông thôn mới.png

Ảnh: Tuyến đường hoa T1 nối dài ấp Cầu Kinh, Cầu Ván

Năm 2020 ra mắt CLB cảnh quan môi trường, Xách giỏ đi chợ, chi hội 5 không 3 sạch với 56 thành viên; xây dựng mới tuyến đường hoa kênh chiến đấu đoạn Cầu Đôi, Cầu Hàng trồng 200 cây bông trang đỏ với chiều dài 2 km, kinh phí vận động mua bông trang đỏ và công thực hiện mô hình là 7.000.000 đồng. Tổ chức 24 đợt dọn dẹp vệ sinh môi trường với 288 lượt người tham dự.   

25.4.2023 ALL mô hình dân vận khéo xây dựng nông thôn mới 1.png

Ảnh: Tuyến đường hoa ấp Cầu Hàng - Cầu Đôi

Việc xây dựng những mô hình "Dân vận khéo" của Hội LHPN xã đã từng bước nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của phụ nữ. Ðặc biệt đã phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết các dân tộc, hội viên, phụ nữ và cộng đồng dân cư tích cực tham gia hiệu quả các chương trình phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương nhằm góp phần tham gia xây dựng nông thôn mới, xây dựng tổ chức hội vững mạnh.

Hải Quyên


Ung Thị Hải Quyên
image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement image advertisementimage advertisement
image advertisementimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

Thư viện ảnh