image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Hội liên hiệp phụ nữ xã Vĩnh Công trao tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

 

Với mong muốn mang đến hạnh phúc, niềm vui sự ấm áp kịp thời động viên và khích lệ tinh thần em Lương Ngọc Diễm Hân sinh năm 2014 ngụ tại ấp 6 xã Vĩnh Công là học sinh lớp 4/2 trường tiểu học Vĩnh Công là học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Anh-tin-bai

Qua tìm hiểu được biết sau khi em Hân sinh ra được 20 ngày thì mắt bên phải của em bị bệnh, phải cắt bỏ nhãn cầu phải đặt bi làm mắt giả, mắt bên trái cũng bị ảnh hưởng, cứ 6 tháng phải đi khám 01 lần để theo dõi điều trị. Cha em là anh Lương Quốc Thái, sinh năm 1994 sau một thời gian chị Hương là vợ anh bỏ đi thì anh Thái lại có hạnh phúc mới, công việc hàng ngày cũng bấp bênh ai thuê gì thì làm đó không có ruộng đất canh tác, em Hân được ông nội là ông Lương Văn Phánh đùm bọc, nuôi dưỡng cho đến ngày 19 tháng  giêng năm Giáp Thìn thì ông qua đời. Còn bà nội em Hân tên Trần Thị Nguyện đã mất cách đây 15 năm, hiện tại hoàn cảnh em rất khó khăn. Để kịp thời trao gửi yêu thương, động viên chia sẻ với hoàn cảnh của em Lương Ngọc Diễm Hân, Hội liên hiệp phụ nữ xã Vĩnh Công đã đến trao tặng 20 quyển tập và 300.000 đồng tiền mặt góp phần tạo điều kiện cho em vươn lên trong học tập và cuộc sống.

             Đây là món quà ý nghĩa thể hiện sự quan tâm Hội phụ nữ xã giúp em phần nào vơi bớt khó khăn trong cuộc sống; tiếp thêm động lực để em tiếp tục phấn đấu vươn lên và đạt thành tích cao trong học tập, rèn luyện, để trở thành công dân có ích cho xã hội. Mong rằng trong thời gian tới, các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm sẽ tiếp tục đồng hành cùng Hội trong các hoạt động chăm lo cho trẻ em để có thêm nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được hỗ trợ.

 

Hoài Anh
image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement image advertisementimage advertisement
image advertisementimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

Thư viện ảnh