image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Hội Nông dân xã Hòa Phú: Tri ân gia đình chính sách năm 2024
Chiều ngày 14/3/2024, Hội Nông dân xã Hòa Phú phối hợp với Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể xã đã tổ chức đoàn đến thăm hỏi Mẹ VNAH Nguyễn Thị Ba, sinh năm 1932, ngụ tại Ấp 4, xã Hòa Phú, huyện Châu Thành, tỉnh Long An.

Để bày tỏ lòng tri ân đến với gia đình, thân nhân người có công với cách mạng, Hội Nông dân và các đoàn thể chính trị-xã hội của xã cùng với nhân viên trạm y tế xã đã đến ân cần thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến với những hy sinh mất mát vô cùng to lớn của gia đình mẹ VNAH Nguyễn Thị Ba trong sự nghiệp đấu tranh và bảo vệ Tổ quốc của cách mạng Việt Nam ngày ấy.

Anh-tin-bai

Ảnh: Nhân viên trạm y tế kiểm tra sức khỏe cho Mẹ VNAH

Ngoài việc thăm hỏi sức khỏe thì đoàn cũng có phần quà nho nhỏ và số tiền mặt 300.000đ để gửi tặng đến mẹ Việt Nam Anh Hùng nhằm động viên, khích lệ tinh thần cho gia đình đồng thời tạo cho mẹ tinh thần vui tươi để mẹ sống vui sống khỏe bên gia đình và con cháu.

Anh-tin-bai

Ảnh: Đoàn thăm hỏi sức khỏe và tặng quà cho Mẹ VNAH

Đây là nghĩa cử cao đẹp mà hàng năm Hội Nông dân xã thực hiện, nhằm động viên tinh thần những gia đình chính sách, những người có công với cách mạng. Đồng thời, góp phần đẩy mạnh tuyên truyền chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến hội viên, nông dân đối với những gia đình, thân nhân người có công với cách mạng và phong trào "Đền ơn, đáp nghĩa" tại địa phương.

image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement image advertisementimage advertisement
image advertisementimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

Thư viện ảnh