image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Đoàn kiểm tra công tác cải cách hành chính làm việc tại huyện Châu Thành

Ngày 28/11/2023, Đoàn kiểm tra công tác cải cách hành chính (CCHC) của tỉnh do đồng chí Trần Hải Tuấn - Phó Giám đốc Sở Nội vụ làm Trưởng đoàn đã đến huyện Châu Thành kiểm tra kết quả khắc phục những tồn tại, hạn chế sau kiểm tra của đoàn tại huyện vào tháng 7/2023. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Nguyễn Văn Khải – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo các ngành; UBND các xã, thị trấn.

Qua kết quả hậu kiểm cho thấy, UBND huyện đã tập trung chỉ đạo các phòng ban, UBND các xã, thị trấn triển khai, quán triệt các văn bản của UBND tỉnh đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức để thực hiện; các phòng ban, UBND các xã, thị trấn thường xuyên theo dõi, cập nhật các văn bản, đảm bảo niêm yết đầy đủ các lĩnh vực thủ tục hành chính và đã khắc phục nhưng tồn tại, hạn chế mà Đoàn kiểm tra đã nêu. Việc tạo lập danh mục hồ sơ công việc, thành phần hồ sơ được đảm bảo; phối hợp với các cơ quan liên quan giải quyết 317 hồ sơ còn tồn đọng trên Cổng dịch vụ công quốc gia; các tài khoản thư điện tử được sử dụng thường xuyên; tập trung công tác thực hiện chứng thực điện tử, đến nay toàn huyện thực hiện được 1.645 hồ sơ; việc tra cứu thông tin công dân trên dữ liệu dân cư của một số đơn vị cấp xã được thường xuyên tra cứu, hiện nay toàn huyện đã có trên 16.000 lượt.

ngay 28-11-2023 Doan kiem tra cong tac cai cach hanh chinh lam viec tai huyen Chau Thanh.PNG

Đoàn đánh giá công tác khắc phục tồn tại, hạn chế của huyện sau khi kiểm tra

Kết luận tại buổi kiểm tra, Phó Giám đốc Sở Nội vụ - Trần Hải Tuấn ghi nhận huyện đã khắc phục được 25/28 hạn chế mà Đoàn đã chỉ ra trước đó. Đồng thời đề nghị trong thời gian tới, huyện tiếp tục khắc phục những hạn chế còn lại; tăng cường tuyên truyền về dịch vụ công trực tuyến, hướng dẫn người dân thực hiện thanh toán trực tuyến đạt tỷ lệ cao hơn; thường xuyên theo dõi, kiểm tra công tác thủ tục hành chính; tăng cường công tác tập huấn nghiệp vụ, đảm bảo giải quyết thủ tục hành chính cho người dân thuận tiện, dễ dàng.

Hoàng Anh


Hoàng Anh
image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement image advertisementimage advertisement
image advertisementimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

Thư viện ảnh