image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Hội Liên hiệp phụ nữ xã Phước Tân Hưng tổ chức chuỗi các hoạt động hưởng ứng ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3
Như chúng ta đã biết vào tháng 6/2012, Liên hợp quốc đã chọn ngày 20/3 là ngày Quốc tế hạnh phúc. Đây là lần đầu tiên trên thế giới mà chỉ số hạnh phúc lại được đặt bên cạnh các chỉ số về kinh tế để đánh giá sự phát triển của một quốc gia. Có thể nói ngày Quốc tế hạnh phúc là ngày mà nhân loại tiến tới xây dựng một thế giới đại đồng nhằm chấm dứt xung đột, nghèo đói và các điều kiện không may mắn khác, ngày mà cả nhân loại đều mang một khát vọng sâu sắc là "Hạnh phúc". Chính vì lẽ đó cho đến nay đã có 193 nước thành viên, trong đó có Việt Nam cùng cam kết hưởng ứng ngày Quốc tế hạnh phúc bằng các nổ lực nâng cao chất lượng cuộc sống, xây dựng xã hội công bằng, phát triển bền vững nhằm đem lại hạnh phúc cho người dân.
Anh-tin-bai

Ảnh: Ông Nguyễn Văn Lộc – Hội viên danh dự của tổ chức Hội phát biểu tại buổi Lễ

Với ý nghĩa trên chiều ngày 14/3/2024, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) xã Phước Tân Hưng tổ chức chuỗi các hoạt động hưởng ứng ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3 như Chương trình thăm, tặng quà phụ nữ khuyết tật và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, chương trình tọa đàm nói chuyện bình đẳng giới, Luật phòng chống bạo lực gia đình,... Qua đó Hội đã vận động ông Nguyễn Văn Lộc – Hội viên danh dự của tổ chức Hội tặng gạo, sữa cho 06 phụ nữ khuyết tật và 26 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn với kinh phí 4.000.000 đồng nhằm san sẻ phần nào khó khăn trong cuộc sống. Việc tổ chức chuỗi các hoạt động hưởng ứng ngày Quốc tế hạnh phúc của Hội LHPN xã Phước Tân Hưng là cơ sở để tuyên truyền, nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành, các tầng lớp nhân dân về những chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác gia đình trong tình hình mới, công tác an sinh xã hội, tiến tới xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, phòng chống bạo lực gia đình, bình đẳng giới, ứng xử trong gia đình.

Anh-tin-bai

Ảnh: Đại diện Hội LHPN xã và ông Nguyễn Văn Lộc – Hội viên danh dự (hàng thứ 3, người đứng thứ 2 từ trái qua) trao quà trong buổi Lễ

Anh-tin-bai

Ảnh: Đồng chí Nguyễn Văn Khánh – đại diện Hội Luật gia huyện Châu Thành nói chuyện Tọa đàm Luật phòng chống bạo lực gia đình

Chuỗi các hoạt động này nhằm lan tỏa thông điệp "Yêu thương và chia sẻ" nó như một lời nhắc nhở để tất cả mọi người mở rộng tấm lòng yêu thương, đồng cảm, chia sẻ niềm vui, nỗi buồn cùng nhau, trao cho nhau những nụ cười, những lời chúc tốt đẹp, nương tựa vào nhau để hướng tới một trong những giá trị lớn nhất của đời người là hạnh phúc.


image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement image advertisementimage advertisement
image advertisementimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

Thư viện ảnh