image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Phê duyệt chủ trương đầu tư Công trình: Xây dựng, sửa chữa đài truyền thanh huyện, xã, thị trấn

Hệ thống thông tin và truyền thông cơ sở ngày càng quan trọng trong việc đưa các chính sách, đường lối và thông tin của Đảng; Nhà nước tới nhân dân một cách chính xác không thông qua các kênh mạng xã hội dễ bị bóp méo các thông tin và thông tin không chính xác gây ảnh hưởng xấu tới bộ mặt của Đảng; Nhà nước trong nhân dân. Mặc dù đã được đầu tư hạ tầng, thiết bị cho Trung tâm Văn hóa Thông tin và Truyền thanh nhưng thiết bị chưa được đầy đủ, đồng bộ về kỹ thuật từ cấp huyện xuống xã, thị trấn.

Đối với truyền thanh 2 xã Phước Tân Hưng và Phú Ngãi Trị hầu hết đều có dây, một số ít là FM không dây, các cụm loa của 2 xã đã xuống cấp, thường xuyên hư hỏng không thực hiện tốt công tác tuyền thanh, phát thanh.

Vì vậy, việc đầu tư mới hệ thống và thiết bị cho Trung tâm Văn hóa Thông tin và Truyền thanh huyện cùng 2 xã Phú Ngãi Trị và Phước Tân Hưng đảm bảo truyền thông thông tin cho hệ thống truyền thanh cấp huyện, cấp xã là hết sức cần thiết. 

Do đó, Huyện đã chủ trương đầu tư công trình Xây dựng, sửa chữa Đài truyền thanh huyện, xã, thị trấn.

Quy mô đầu tư

- Đầu tư hệ thống truyền thanh cho Trung tâm Văn hóa Thông tin và Truyền thanh.

- Đầu tư thiết bị đài xã Phước Tân Hưng và xã Phú Ngãi Trị.

Huyện đã giao Trung tâm Văn hóa Thông tin và Truyền thanh huyện Châu Thành chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan hoàn thành hồ sơ công trình  Xây dựng, sửa chữa Đài truyền thanh huyện, xã-thị trấn  trình cấp có thẩm quyền quyết định đầu tư dự án theo đúng quy định.

Tâm Hảo
image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement
 image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement

image advertisement

 image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thư viện ảnh