image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Bí thư huyện ủy – Lê Quốc Dũng tham dự sinh hoạt tại chi bộ ấp 5- xã Phước Tân Hưng

Nhằm nắm bắt tình hình, hướng dẫn, giúp đỡ các chi bộ ấp, khu phố trên địa bàn huyện kịp thời; nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ có chiều sâu, chất lượng, hiệu quả; lắng nghe những kiến nghị đề xuất của chi bộ về những vấn đề nổi cộm, bức xúc tại địa phương chính xác đến Ban Thường vụ Huyện ủy để lãnh đạo, chỉ đạo, tháo gỡ kịp thời. Chiều ngày 27/03/2024, đồng chí Lê Quốc Dũng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Châu Thành đã đến dự sinh hoạt chi bộ định kỳ tại ấp 5, xã Phước Tân Hưng.

Hiện nay, Chi bộ Ấp 5, xã Phước Tân Hưng có 20 đảng viên. Toàn Ấp có 450 hộ dân, 1.810 khẩu; trong đó có 5 hộ cận nghèo. Năm 2023, qua bình xét gia đình văn hóa có trên 98% hộ đạt gia đình văn hóa và được công nhận là Chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân trong xã hoàn thành 19/19 tiêu chí Chương trình mục tiêu quốc gia về nông thôn mới. Xã đang phấn đấu xây dựng hoàn thành xã Nông thôn mới kiểu mẫu vào năm 2024.

Trong tháng 3/2024, chi bộ đã tăng cường giáo dục chính trị tư tưởng; triển khai các Chỉ thị, Nghị quyết của cấp ủy các cấp đến toàn thể đảng viên và Nhân dân, tập trung chỉ đạo các đoàn thể đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động nhân dân thi đua phát triển kinh tế - xã hội; công tác an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững; các tổ chức đoàn thể phát huy hiệu quả các hoạt động tại cơ sở như: Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới; chăm sóc và phòng, trị bệnh trên các loại cây trồng.

ngay 28-03-2024 Bi Thu huyen uy Chau Thanh tham du sinh hoat tai chi bo ap 5 xa Phuoc Tan Hung 1.PNG

Đảng viên trong chi bộ biểu quyết chương trình công tác tháng 4

Tại cuộc họp các đồng chí đảng viên trong chi bộ đã phát huy cao vai trò, trách nhiệm, tham gia thảo luận tích cực, dân chủ, thẳng thắn. Đề nghị huyện, xã có biện pháp lập lại trật tự, an toàn giao thông, nhất là xử lý các loại xe tải chở đất, chở vật liệu xây dựng làm  rơi vải trên đường, gây mất an toàn cho người dân khi tham gia giao thông; đề nghị huyện cần tạo điều kiện thuận lợi cho người dân tiếp cận với nguồn vốn từ ngân hàng chính xã hội huyện để trồng lại cây thanh long đã già cỏi.

ngay 28-03-2024 Bi Thu huyen uy Chau Thanh tham du sinh hoat tai chi bo ap 5 xa Phuoc Tan Hung 2.PNG

Đồng chí Lê Quốc Dũng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy phát biểu với đảng viên trong chi bộ ấp 5,xã Phước Tân Hưng

Đồng chí Lê Quốc Dũng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy đã ghi nhận, đánh giá cao công tác chuẩn bị nội dung, chương trình sinh hoạt của chi bộ, đảm bảo đúng quy định, các đảng viên tham gia đầy đủ, các ý kiến đóng góp, thảo luận thẳng thắn, phát huy sự đoàn kết, thống nhất trong chi bộ. Đồng chí Lê Quốc Dũng- Bí thư Huyện ủy cũng nhấn mạnh: Việc sinh hoạt chi bộ định kỳ là một trong những nhiệm vụ chính trị quan trọng, là tế bào then chốt trong xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị từ cơ sở. Đồng chí mong muốn các đảng viên trong chi bộ phát huy hơn nữa vai trò đoàn kết cùng Chi bộ, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động Nhân dân trong ấp xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư cùng với đảng bộ, chính quyền huyện nhà quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội lần thứ XI của tỉnh, của huyện.

Minh Trực
image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement image advertisementimage advertisement
image advertisementimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

Thư viện ảnh