image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Xã Thanh Phú Long tổ chức Hội nghị tọa đàm về cải cách hành chính

Ngày 17/10/2023, xã Thanh Phú Long tổ chức Hội nghị tọa đàm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác cải cách hành chính (CCHC) năm 2023. Đến dự có Phó Giám đốc Sở Nội vụ - Trần Hải Tuấn; Phó Chủ tịch UBND huyện – Hà Minh Tuấn.

ngay 17-10-2023 Chau Thanh Xa Thanh Phu Long to chuc Hoi nghi toa dam 1.PNG

Hội nghị tọa đàm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác cải cách hành chính năm 2023

Xác định công tác CCHC là một trong những chủ trương lớn của Đảng, Nhà nước và của xã, có tầm quan trọng đặc biệt, liên quan đến nhiều lĩnh vực nhằm hiện đại hóa nền hành chính Nhà nước, góp phần xây dựng chính quyền điện tử, hướng tới Chính phủ số giai đoạn 2021 – 2025, trong thời gian qua, nhờ triển khai đồng bộ, quyết liệt nhiều giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc còn tồn tại, công tác CCHC của xã Thanh Phú Long đã có những chuyển biến tích cực và đáng ghi nhận. Đặc biệt, đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức đã có sự chủ động, tích cực trong thực hiện công tác CCHC, đổi mới tinh thần, thái độ phục vụ, từng bước đáp ứng nhu cầu và nâng cao mức độ hài lòng của các tầng lớp nhân dân nhằm tạo sự đồng thuận và ủng hộ đối với chủ trương chung của Đảng và Nhà nước.

ngay 17-10-2023 Chau Thanh Xa Thanh Phu Long to chuc Hoi nghi toa dam 2.PNG

Các đại biểu tham dự buổi tọa đàm

Buổi tọa đàm đã dành nhiều thời gian để các đại biểu tham dự được trao đổi, nêu đề xuất, kiến nghị về các vấn đề còn bất cập và vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ CCHC tại địa phương, chủ yếu xoay quanh người dân không có đủ điều kiện để đăng ký hồ sơ trực tuyến; cán bộ chuyên môn lập hồ sơ trên phần mềm nhưng vẫn phải nộp thêm hồ sơ giấy; các vấn đề bất cập liên quan đến Tư pháp, hộ tịch…

ngay 17-10-2023 Chau Thanh Xa Thanh Phu Long to chuc Hoi nghi toa dam 3.PNG

Cán bộ công chức xã đặt vấn đề vướng mắc với các ngành

Trên tinh thần trao đổi thẳng thắn, cầu thị, học hỏi, lãnh đạo Sở và các ngành của huyện cũng đã gợi mở những giải pháp phù hợp, thiết thực và hiệu quả trong thực hiện công tác CCHC của xã nhà. Qua đó góp phần nâng cao hiệu quả CCHC, từng bước xây dựng nền hành chính chuyên nghiệp, hiện đại, giảm phiền hà và hướng tới sự hài lòng tuyệt đối cho người dân.

ngay 17-10-2023 Chau Thanh Xa Thanh Phu Long to chuc Hoi nghi toa dam 4.PNG

Phó Giám đốc Sở Nội vụ - Trần Hải Tuấn trao đổi, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc tại buổi tọa đàm

Hoàng Anh


Hoàng Anh
image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement image advertisementimage advertisement
image advertisementimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

Thư viện ảnh