image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Phê duyệt chủ trương đầu tư công trình Sửa chữa trụ sở UBND và Trung tâm Văn hóa học tập cộng đồng xã Thanh Vĩnh Đông

Trụ sở UBND và Trung tâm Văn hóa học tập cộng đồng (VHTTHTCĐ) xã Thanh Vĩnh Đông đã xây dựng và được sử dụng sau nhiều năm đã xuống cấp, có một số hạng mục bị hư hỏng. Nhằm tạo vẽ mỹ quan cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho cán bộ đến làm việc. Đồng thời cũng là nơi sinh hoạt cộng đồng nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong đời sống văn hoá thể thao ở xã là nơi cho nhân dân sinh hoạt văn hoá, tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện đường lối chủ trương chính sách của Đảng và pháp luật Nhà Nước góp phần giữ vững ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, đẩy lùi các tệ nạn xã hội. Vì vậy, việc sửa chữa lại trụ sở UBND và TTVHTTHTCĐ xã Thanh Vĩnh Đông là rất cần thiết.

Nhằm cải tạo, sửa chữa, góp phần chỉnh trang, kiên cố lại trụ sở làm việc và TTVHTTHTCĐ xã.

Do đó, Huyện đã phê duyệt chủ trương đầu tư công trình Sửa chữa trụ sở UBND và Trung tâm VHTTHTCĐ xã Thanh Vĩnh Đông do Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng huyện Châu Thành quản lý dự án.

Phạm vi, qui mô công trình là cải tạo sơn sửa lại trụ sở UBND xã Thanh Vĩnh Đông; Cải tạo sơn sửa lại Trung tâm VHTTHTCĐ xã Thanh Vĩnh Đông.

Huyện đã giao Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng huyện Châu Thành chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan hoàn thành hồ sơ dự án công trình Sửa chữa trụ sở UBND và Trung tâm VHTTHTCĐ xã Thanh Vĩnh Đông trình cấp có thẩm quyền quyết định đầu tư dự án theo đúng quy định.

Tố Uyên


Tố Uyên
image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement image advertisementimage advertisement
image advertisementimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

Thư viện ảnh