image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Hội nạn nhân CĐDC Châu Thành hội nghị truyền thông bảo vệ môi trường năm 2023

Nhằm thực hiện tốt công tác bảo vệ mội trường trên địa bàn huyện Châu Thành. Sáng ngày 28/8/2023 tại ấp Lộ Đá, xã An Lục Long, Hội nạn nhân CĐDC/dioxin huyện Châu Thành phối hợp Hội nạn nhân CĐDC tỉnh Long An tổ chức Hội nghị truyền thông bảo vệ môi trường năm 2023.

Đến dự có bà Lê Thị Thu Hồng, Chủ tịch Hội nạn nhân CĐDC tỉnh Long An, bà Nguyễn Thị Hoa - Chủ tịch Hội nạn nhân CĐDC Châu Thành và đại diện hộ nhân dân các xã trên địa bàn huyện.

28.8.2023 Hội NNCĐDC truyền thông Bảo vệ môi trường.JPG

Ảnh: Đại biểu các xã tham dự hội nghị

Hội nghị truyền thông bảo vệ môi trường bà con nhân dân được nghe tuyên truyền một số vấn đề cơ bản Luật bảo vệ môi trường năm 2020, chủ yếu xoáy sâu điều 159 về quyền và nghĩa vụ của cộng đồng dân cư. Bên cạnh đó Hội nghị tuyên truyền về rác thải sinh hoạt hộ gia đình, phân loại rác thải hữu cơ, rác thải vô cơ, rác thải không tái chế và rác thải độc hại.

Hội nghị được nghe các Tổ xử lý rác thải hộ gia đình ấp Thanh Bình 1 xã Thanh Phú Long, ấp Lộ Đá xã An Lục Long và ấp Phú Thạnh thị trấn Tầm Vu báo cáo việc củng cố và phát triển, các Tổ xử lý rác thải ở 03 xã Thanh Phú Long, An Lục Long, thị trấn Tầm Vu thu hút được trên 50 hộ tham gia, trong đó có 03 hộ là nạn nhân CĐDC, 20% đảng viên là thành viên các Tổ làm nòng cốt nên hoạt động có nhiều thuận lợi. Thành viên trong Tổ xử lý rác thải hộ gia đình làm tốt công tác xử lý rác thải và phân loại tại nhà,  nhặt rác trước vuông rào của mình tập kết ra điểm để xe đến lấy rác. Đồng thời tuyên truyền mọi người xung quanh có ý cao trong việc bảo vệ môi trường là bảo vệ sức khỏe của chính mình, của gia đình và của cộng đồng dân cư.

Bà Nguyễn Thị Hoa, Chủ tịch Hội nạn nhân CĐDC/dioxin huyện đề nghị các Tổ xử lý rác thải hộ gia đình tiếp tục làm tốt và nhân rộng để bà con nhân dân có ý cao trong việc bảo vệ môi trường góp phần làm sạch đẹp địa bàn trong xây dựng nông thôn mới nâng cao.

                                                                                 Hoàng Đệ


Hoàng Đệ
image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement image advertisementimage advertisement
image advertisementimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

Thư viện ảnh