image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Ban chấp hành Hội nông dân phối hợp với chi Hội Nông dân ấp 04, xã Hòa Phú ra quân dọn dẹp cảnh quan môi trường

Ngày 02/04/2024, Ban chấp hành Hội nông dân phối hợp với chi Hội Nông dân ấp 4, xã Hòa Phú ra quân dọn dẹp cảnh quan môi trường, cắt cỏ, tỉa cây trên các tuyến đường giao thông chính của ấp nhằm tạo cảnh quan thông thoáng không che khuất tầm nhìn khi các phương tiện lưu thông và xây dựng tốt cảnh quan môi trường “Sáng, xanh, sạch, đẹp, an toàn”.

Hội viên nông dân đã chia thành nhiều nhóm tiến hành cắt cỏ tỉa cây, phát quan bụi rậm.

Đây là hoạt động ý nghĩa góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của hội viên nông dân. Nhằm đẩy mạnh trong công tác cải tạo cảnh quan môi trường, phòng chống dịch bệnh tại nơi công cộng từ đó nâng cao ý thức giữ gìn vệ sinh, bảo vệ môi trường trong toàn thể hội viên nông dân và người dân.

Anh-tin-bai

Hình ảnh cắt cỏ dọc tuyến đường của đoàn công tác

Trong thời gian tới Hội Nông dân xã sẽ tiếp tục tổ chức các hoạt động tuyên truyền về cảnh quan môi trường, ra quân cắt cỏ tỉa cây dọc các tuyến giao thông nông thôn của xã do Hội Nông dân quản lý góp phần tạo cảnh quan môi trường “Sáng, xanh, sạch, đẹp, an toàn”. Đây là một trong những tiêu chí xây dựng Nông thôn mới kiểu mẫu của xã Hòa Phú nói riêng và của huyện Châu Thành nói chung, đòi hỏi sự chung tay, đồng lòng và kiên trì trong thời gian tới. Góp phần tạo ra giá trị lan tỏa, truyền cảm hứng đến với hội viên nông dân và nhân dân cùng tham gia./.

   Tấn Đức

Tấn Đức
image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement image advertisementimage advertisement
image advertisementimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

Thư viện ảnh