image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Dương Xuân Hội tổ chức họp mặt tiễn đưa thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024

Hòa trong không khí rộn ràng, tưng bừng của ngày Hội tòng quân. Sáng ngày 26/02/2024 UBND xã Dương Xuân Hội long trọng tổ chức buổi họp mặt, tiễn đưa thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự và thực hiện nghĩa vụ công an nhân dân lên đường nhập ngũ làm nhiệm vụ thiêng liêng bảo vệ Tổ quốc năm 2024.

Đến dự có đồng chí Châu Văn Thêm - Bí thư, Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội đồng NVQS xã, đồng chí Lê Kim Thủy - Phó Bí thư, Chủ tịch HĐND xã, các thành viên HĐNVQS, Bí thư chi bộ trưởng ấp cùng với gia đình và thanh niên trúng tuyển.

27 02 2024 DXH TIEN TN LDNN NAM 2024.png 

nh: Lãnh đạo UBND xã tặng quà cho các thanh niên trúng tuyển

Năm 2024 xã Dương Xuân Hội có 08 thanh niên nhập ngũ, trong đó có 05 tân binh đứng vào hàng ngũ quân đội và 03 tân binh thực hiện nghĩa vụ công an nhân dân. Đây là niềm vinh dự, tự hào đối với các tân binh - những người con của quê hương đi theo tiếng gọi của Tổ quốc với mong muốn đóng góp công sức bảo vệ sự bình yên của đất nước. Các thanh niên có trình độ cao đẳng và trung học phổ thông tất cả đều là đoàn viên.

Tại buổi họp mặt ông Châu Văn Thêm - Bí thư đảng ủy, Chủ tich UBND, Chủ tịch HĐNVQS thay mặt lãnh đạo địa phương phát biểu động viên tinh thần các thanh niên trước khi lên đường nhập ngũ. Đồng thời thông tin thêm một số mốc thời gian chính về hội trại tòng quân, ngày giờ giao quân cho gia đình nắm để động viên con em mình an tâm lên đường nhập ngũ.

Cũng tại buổi họp mặt UBND xã, mặt trận đoàn thể tặng quà và tiền mặt cho các thanh niên.

Tin rằng, với sự quan tâm, động viên của chính quyền địa phương cùng với sự ủng hộ của gia đình sẽ là hậu phương vững chắc giúp tăng thêm động lực, niềm tin để các thanh niên an tâm lên đường làm nhiệm vụ thiêng liêng của người trai đối với Tổ Quốc.

Hồng Thu


Hồng Thu
image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement image advertisementimage advertisement
image advertisementimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

Thư viện ảnh