image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Xã Thanh Vĩnh Đông họp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024

Trong không khí rộn ràng của những ngày đầu xuân mới, những thanh niên thực hiện nghĩa vụ quân sự với khí thế và nhiệt huyết của tuổi trẻ đã sẵn sàng lên đường nhập ngũ, thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng với Tổ quốc.

Sáng ngày 26/02/2024, Hội đồng NVQS xã Thanh Vĩnh Đông tổ chức họp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024.

Dự buổi gặp mặt có đại đức Thích Huệ Quang - Trưởng Ban trị sự giáo hội phật giáo Việt Nam huyện Châu Thành, ông Đoàn Văn Được - Chủ tịch Hội CCB huyện - Thành viên hội đồng NVQS huyện phụ trách xã, ông Đỗ Minh Xuân - Chủ tịch UBND, cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, Ủy ban MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Thanh Vĩnh Đông cùng các thân nhân và 12 thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2024.

27 02 2024 TVD HOP MAT TN LDNN NAM 2024.png

Ảnh: Quang cảnh buổi họp mặt

Công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ trên địa bàn xã Thanh Vĩnh Đông luôn được cấp ủy, chính quyền địa phương quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức hiện đúng theo các khâu, các bước trong quy trình tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ. Năm 2024 Xã Thanh Vĩnh Đông có 12 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự, trong đó có 02 thanh niên thực hiện nghĩa vụ công an nhân dân.

27 02 2024 TVD HOP MAT TN LDNN NAM 2024 1.png

27 02 2024 TVD HOP MAT TN LDNN NAM 2024 22 .png

27 02 2024 TVD HOP MAT TN LDNN NAM 2024 2.png

27 02 2024 TVD HOP MAT TN LDNN NAM 2024 3.png

Ảnh: Lãnh đạo xã thăm và tặng quà, động viên các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự

Tại buổi họp mặt, các đồng chí lãnh đạo xã Thanh Vĩnh Đông và các ngành đoàn thể xã đã tặng quà động viên tân binh lên đường nhập ngũ. Đồng thời gửi gắm niềm tin của Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân địa phương đến những người con ưu tú của xã lên đường nhập ngũ, mong các đồng chí phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, khắc phục mọi khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà quân đội giao phó. Các thanh niên là những hạt nhân tiếp nối truyền thống của thế hệ đi trước, ra sức rèn luyện, học tập và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, xứng đáng với truyền thống của quân đội nhân dân Việt Nam như Bác Hồ đã dạy: "Quân đội ta trung với Đảng, hiếu với dân, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng".

Trước đó, đoàn lãnh đạo xã nhà đã đến gia đình thanh niên để thăm hỏi và động viên thanh niên an tâm lên đường nhập ngũ bảo vệ Tổ Quốc, đợt tuyển quân này xã Thanh Vĩnh Đông đã vận động các mạnh thường quân trao tặng quà cho thanh niên với tổng giá trị phần quà là 24 triệu đồng.

Tại buổi họp mặt, ông Đỗ Minh Xuân - Chủ tịch UBND xã - Chủ tịch HĐNVQS xã đã phát biểu động viên thanh niên an tâm lên đường nhập ngũ, thay mặt 12 thanh niên lên đường nhập ngũ, thanh niên Võ Thanh Nhân cư ngụ ấp Vĩnh Viễn xã Thanh Vĩnh Đông đã phát biểu hứa hẹn với sự nhiệt huyết của tuổi trẻ sẽ cống hiến hết mình vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

27 02 2024 TVD HOP MAT TN LDNN NAM 2024 4.png

Ảnh: Lãnh đạo xã và thanh niên trúng tuyển chụp hình lưu niệm

Tin tưởng rằng với những sự quan tâm động viên của các cấp chính quyền từ huyện đến cơ sở, sự ủng hộ của gia đình, người thân và bạn bè sẽ là hậu phương vững chắc tạo thêm động lực, niềm tin để các thanh niên an tâm lên đường làm nhiệm vụ thiêng liêng đối với quê hương, Tổ quốc.

Tuyết Hồng


Tuyết Hồng
image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement image advertisementimage advertisement
image advertisementimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

Thư viện ảnh