image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Huyện Châu Thành Ra quân lập lại trật tự, giải tỏa lòng lề đường các điểm chợ tự phát

Nhằm để chấn chỉnh và lập lại trật tự an toàn giao thông đường bộ, tạo vẽ mỹ quan đô thị, ngăn ngừa tai nạn giao thông có thể xảy ra, trong 2 ngày 9 và 10/11/2023, Phòng Kinh tế  Hạ tầng, Công An huyện, Thanh tra giao thông tỉnh Long An phối hợp với UBND xã An Lục Long, Dương Xuân Hội và thị trấn Tầm Vu tổ chức ra quân lập lại trật tự an toàn giao thông, giải tỏa lòng lề đường trên các tuyến đường và các điểm chợ tự phát.

ngay 10-11-2023 Huyen Chau Thanh ra quan lap lai trat tu an toan gioa thon 1.PNG

Lực lượng kiểm tra nhắc nhở tiểu thưởng chợ Cầu Vuông trã lại lề đường thông thoáng

Trong đợt ra quân, lực lượng chức năng đã tiến hành giải tỏa các ki-ốt, sạp bán hàng mà người dân lấn chiếm lòng, lề đường để buôn bán, đồng thời tiến hành lập biên bản xử lý các lỗi vi phạm đối với các trường hợp không chấp hành; thu giữ sạp, bàn ghế, dù lấn chiếm vỉa hè. Bên cạnh đó, lực lượng chức năng còn  tuyên truyền về các mức xử phạt đối với các hành vi vi phạm lấn chiếm hành lang an toàn đường bộ; tuyên truyền giải thích trực tiếp để tiểu thương, người dân hiểu về việc buôn bán lấn chiếm lòng lề đường không chỉ làm mất mỹ quan đô thị, gây nguy cơ mất an toàn giao thông, mà đây còn là hành vi vi phạm pháp luật.

ngay 10-11-2023 Huyen Chau Thanh ra quan lap lai trat tu an toan gioa thon 2.PNG

Lực lượng nhắc nhở người dân di dời dù,hàng hóa để mở rộng tầm nhìn

Theo kế hoạch, huyện Châu Thành tổ chức đợt ra quân lập lại trật tự, giải tỏa lòng lề đường trên các tuyến đường và các điểm chợ tự phát từ ngày 9 đến ngày 26/11/2023, trên địa bàn các xã, thị trấn Tầm Vu. Kết thúc đợt kiểm tra, Phòng Kinh tế hạ tầng huyện sẽ bàn giao biên bản của các trường hợp vi phạm cho UBND các xã, thị trấn quản lý xử lý theo thẩm quyền quy định. Thông qua đợt kiểm tra, giải tỏa các trường hợp mua bán lấn chiếm lòng lề đường tại các điểm chợ tự phát, nhằm nâng cao trách nhiệm của cộng đồng trong công tác đảm bảo an toàn giao thông đường bộ, góp phần kiềm chế, đẩy lùi tai nạn giao thông trên địa bàn.

Minh Trực


Minh Trực
image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement image advertisementimage advertisement
image advertisementimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

Thư viện ảnh