image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Châu Thành tiếp nhận kinh phí thực hiện an sinh xã hội

Ngày 29/11/2023, huyện Châu Thành tổ chức tiếp nhận kinh phí của ông Trương Lê Quốc Anh Quân – Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh cùng nhóm bạn để thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn huyện. Phó Chủ tịch UBND huyện – Hà Minh Tuấn dự.


Ông Trương Lê Quốc Anh Quân trao bảng tượng trưng 200 triệu đồng xây dựng nhà tình thương trên địa bàn huyện

Tại buổi lễ, ông Trương Lê Quốc Anh Quân đại diện nhóm bạn đã trao cho huyện 12 tấn gạo trị giá 320 triệu đồng; 140 phần quà trị giá 140 triệu đồng; 200 triệu đồng thực hiện xây dựng 04 căn nhà tình thương trên địa bàn các xã Thanh Vĩnh Đông, Thanh Phú Long, An Lục Long và thị trấn Tầm Vu. Tổng kinh phí huyện tiếp nhận đợt này để thực hiện công tác an sinh xã hội là 660 triệu đồng, đây là niềm động viên tinh thần quí báu đến những hộ gia đình, góp phần đáng kể trong việc chung tay, góp sức cùng với huyện Châu Thành thực hiện ngày càng tốt hơn công tác an sinh xã hội.


Phó Chủ tịch UBND huyện – Hà Minh Tuấn trao Thư cảm ơn cho ông Quân và nhóm bạn thiện nguyện

Thay mặt người dân trên địa bàn huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện – Hà Minh Tuấn đã chân thành cảm ơn ông Quân và nhóm bạn đã quan tâm, hỗ trợ xây dựng nhà tình thương cùng những phần quà thiết thực cho những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện, những căn nhà và quà ý nghĩa này sẽ được chuyển đến những hộ gia đình trong dịp đầu năm mới, giúp họ có một cái Tết xum vầy, ấm no hơn. Đồng thời Phó Chủ tịch UBND huyện mong muốn trong thời gian tới ông và Nhóm bạn thiện nguyện sẽ tiếp tục đồng hành cùng huyện Châu Thành thực hiện tốt công tác an sinh xã hội.

Hoàng Anh






image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement image advertisementimage advertisement
image advertisementimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

Thư viện ảnh