image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Xã Hiệp Thạnh tổ chức tặng quà cho các hộ gia đình khó khăn

Nhằm thiết thực tạo điều kiện thuận lợi và điều kiện tốt nhất để các hộ gia đình có điều kiện vươn lên trong cuộc sống, đón kỳ nghỉ Lễ Tết Dương lịch 2024 được khang trang đầm ấm bên người thân và gia đình. Sáng ngày 10/12/2023, xã Hiệp Thạnh tổ chức trao quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn; Lãnh đạo xã Hiệp Thạnh có đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thủy – Phó Chủ tịch HĐND xã; các đồng chí lãnh đạo các ngành, đoàn thể cùng sự tham dự của các mạnh thường quân và các hộ gia đình.

13-12-2024 -Xã Hiệp Thạnh tặng quà cho hộ nghèo, hộ khó khăn - 1.png

13-12-2024 -Xã Hiệp Thạnh tặng quà cho hộ nghèo, hộ khó khăn - 11.png

Ảnh: Một số hình ảnh buổi trao quà

Được sự quan tâm, tài trợ của gia đình ông Phương Thanh Bình, ấp Kỳ Châu xã Bình Quới, xã Hiệp Thạnh đã tổ chức trao tặng 25 phần quà cho các gia đình thuộc diện khó khăn, bệnh tật, tàn tật, neo đơn. Tại buổi lễ trao quà lãnh đạo địa phương, mạnh thường quân đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ, động viên các hộ gia đình vượt qua khó khăn hiện tại, nỗ lực phấn đấu vươn lên. Mỗi phần quà gồm 20 kg gạo, mì tôm, đường, sữa, dầu ăn, bột ngọt, nhu yếu phẩm cần thiết… và tiền mặt với giá trị 1.100.000 đồng mỗi phần. Đây thật sự là những phần quà có ý nghĩa thiết thực, cần thiết đối với các hộ gia đình, là hoạt động xã hội thể hiện tinh thần "tương thân tương ái", "lá lành đùm lá rách", tạo động lực để các hộ gia đình tiếp tục phấn đấu hơn nữa, vượt qua những khó khăn để trở thành để vươn lên trong cuộc sống.

13-12-2024 -Xã Hiệp Thạnh tặng quà cho hộ nghèo, hộ khó khăn - 2.png

Ảnh: Trao giấy khen của Chủ tịch UBND huyện đối với ông Phương Thanh Bình

Nhân đây, lãnh đạo xã Hiệp Thạnh trao giấy khen của Chủ tịch UBND huyện Châu Thành đối với ông Phương Thanh Bình để ghi nhận những đóng góp của quí mạnh thường quân trong thực hiện công tác an sinh xã hội tại địa phương./.                                                                      

Nam Phương


Nam Phương
image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement image advertisementimage advertisement
image advertisementimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

Thư viện ảnh