image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Xã Hiệp Thạnh tổ chức ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2023

Sáng ngày 07/11/2023 tại Khu dân cư ấp An Bình, xã Hiệp Thạnh tổ chức ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc và kỷ niệm 93 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2023) đây là đơn vị huyện chọn làm điểm của xã. Tham dự có đồng chí Nguyễn Lê Trường - Trưởng ban KTXH.HĐND huyện, đồng chí Nguyễn Thị Bích Tuyền - Bí thư Đảng ủy xã; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND - UB.MTTQ; các ban ngành, đoàn thể và trên 100 người dân đại diện cho các hộ gia đình ở khu dân cư ấp An Bình.

Những năm qua, công tác mặt trận tại ấp An Bình, xã Hiệp Thạnh đạt nhiều kết quả tích cực, đời sống của người dân không ngừng tăng lên. Cán bộ, đảng viên và nhân dân luôn đoàn kết một lòng xây dựng quê hương giàu đẹp. Nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam, cùng với nhân dân cả nước, các khu dân cư trên địa bàn xã sôi nổi tổ chức ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc. Đây là một hoạt động có ý nghĩa sâu sắc, thiết thực, là dịp cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của MTTQ Việt Nam trong suốt 93 năm qua, để mỗi người dân nhận thức đầy đủ hơn về sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân tộc, về vị trí, vai trò của MTTQ Việt Nam trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế.

Các phong trào đoàn kết xây dựng kinh tế, chung sức xây dựng nông thôn mới, đời sống văn hóa, xây dựng cảnh quan môi trường sáng - xanh - sạch - đẹp, đoàn kết phát huy dân chủ, tương trợ giúp đỡ nhau trong cộng đồng đã thu hút được đông đảo người dân cùng tham gia. Đồng thời, đây cũng là dịp tổng kết cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh" đã triển khai trong năm qua; là dịp để bà con trong thôn gặp gỡ, giao lưu, phát động phong trào thi đua, cùng nhau tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, đoàn kết ở khu dân cư.

Tại ngày hội, các đại biểu được nghe báo cáo những kết quả khu dân cư đạt được trong năm qua, báo cáo cuộc vận động xây dựng đời sống văn hóa trong năm qua có 286 hộ dân đăng ký gia đình văn hóa, kết quả bình xét có trên 98% hộ gia đình đạt hộ gia đình văn hóa năm 2023, thu nhập bình quân đầu người trên 62 triệu đồng, đây là 01 trong những đơn vị tiên phong thu đạt và vượt các loại thuế, phí, quỹ năm 2023. Trong năm tặng quà cho 46 hộ gia đình khó khăn của dân cư, hỗ trợ thường xuyên cho 03 hộ gia đình khó khăn với kinh phí 80 triệu đồng, thông qua chương trình Vượt qua hiểm nghèo của đài phát thanh truyền hình Long An hỗ trợ 01 gia đình gặp khó khăn của ấp với kinh phí gần 27 triệu đồng. Đồng thời biểu dương những gương điển hình, những gia đình văn hóa tiêu biểu trong thực hiện các phong trào thi đua của địa phương phát động trong thời gian qua.

09-11-2023 HT to chuc ngay hoi DDK 2.JPG

Ảnh: Khen thưởng cho các tập thể, cá nhân tại ngày hội

Dịp này, UBND huyện khen thưởng cho 01 tập thể 02 cá nhân, UBND xã khen thưởng 01 tập thể, 04 cá nhân trong thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương.                  

Nam Phương


Nam Phương
image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement image advertisementimage advertisement
image advertisementimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

Thư viện ảnh