image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Châu Thành tiếp nhận dự án “Cải thiện sức khỏe công đồng thông qua chương trình nước sạch và vệ sinh”

 

Chiều ngày 14/8/2024, tại Hội trường Phòng giáo dục và Đào tạo huyện Châu Thành tổ chức tiếp nhận và khởi động dự án Habitat. Đến dự có ông Võ Xuân Sang - đại diện Habitat, quản lý các tỉnh miền Nam và miền Trung; ông Nguyễn Hữu Ngọc - Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Long An; ông Lê Tấn Hiền - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, được UBND huyện Châu Thành phân công làm Trưởng ban quản lý dự án “Cải thiện sức khỏe công đồng thông qua chương trình nước sạch và vệ sinh”; cùng đại diện các ngành, UBND các xã, thị trấn và các trường trong huyện.

Dự án Habitat nhằm cải thiện sức khỏe công đồng thông qua chương trình nước sạch và vệ sinh là dự án viện trợ không hoàn lại thuộc hỗ trợ phát triển chính thức của các cơ quan tổ chức, cá nhân nước ngoài dành cho Việt Nam.

Anh-tin-bai

 Ảnh: ông Võ Xuân Sang - đại diện Habitat, quản lý các tỉnh miền Nam và miền Trung thông qua các nội dung dự án

Dự án Habitat lần này khởi động tại huyện Châu Thành với tổng giá trị kinh phí thực hiện 424.200.000 đồng để xây dựng 15 nhà vệ sinh cho hộ nghèo, cận nghèo thuộc các xã Phước Tân Hưng, Phú Ngãi Trị, Bình Quới, Thanh Vĩnh Đông, Thanh Phú Long, Long Trì; sửa chữa nhà vệ sinh trường học và xây dựng hệ thống rửa tay tại trường học Tiểu học Thị trấn Tầm Vu và Thuận Mỹ.

Dự án được thực hiện trong năm 2024, để thực hiện tốt dự án đảm bảo mục đích cải thiện điều kiện sống và sức khỏe cho ngươi dân địa phương thông qua giải pháp cải thiện nước sạch và vệ sinh mọi trường tại huyện Châu Thành.
Nguyễn Thị Kim Thoa
image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement
 image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement

image advertisement

 image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thư viện ảnh