image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Trường tiểu học Hiệp Thạnh khai giảng năm học mới

Sáng nay ngày 5/9, hòa chung vào không khí vui mừng phấn khởi của ngày khai giảng chào mừng năm học mới 2024 - 2025, thầy và trò Trường Tiểu học Hiệp Thạnh, huyện Châu Thành, tỉnh Long An đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng đón chào năm học mới với sự quyết tâm, lòng yêu nghề, mến trẻ để có một năm học thành công, các em học sinh chăm ngoan, tạo dựng một ngôi trường thân thiện và phát triển. Tham dự có đồng chí Trần Đức Mẫn – Phó Tham mưu trưởng Ban Chỉ huy quân sự huyện Châu Thành; đồng chí Nguyễn Thị Bích Tuyền – Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã Hiệp Thạnh; đồng chí Nguyễn Văn Cường – Hiệu trưởng trường Tiểu học Hiệp Thạnh; các đồng chí các ngành xã và sự tham dự của quí thầy cô, quí phụ huynh học sinh và toàn thể các em học sinh của trường Tiểu học Hiệp Thạnh.

Anh-tin-bai

Ảnh: Đồng chí Trần Đức Mẫn tặng lẵng hoa chúc mừng trường Tiểu học Hiệp Thạnh nhân dịp khai giảng năm học mới

Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, Trường Tiểu học Hiệp Thạnh đã từng bước nâng cấp cơ sở vật chất, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao trong giáo dục. Đây là trường đầu tiên của huyện được công nhận đạt tiêu chuẩn về cơ sở vật chất mức 2. Bên cạnh đó, nhà trường cũng luôn quan tâm đầu tư cơ sở vật chất khang trang, phục vụ tốt hoạt động giáo dục trẻ; với đội ngũ giáo viên có phẩm chất chính trị tốt, được đào tạo và bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ có chiều sâu, với tinh thần trách nhiệm và ý thức tu dưỡng, rèn luyện phấn đấu, không ngừng vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Trong năm học 2023-2024 trường có gần 100% học sinh được lên lớp, 41% học sinh được khen thưởng hoàn thành xuất sắc trong học tập. Tham gia các phong trào do tỉnh, huyện tổ chức với nhiều thành tích tiêu biểu như: 2 giải ba cấp tỉnh, 2 giải nhất cấp huyện, và nhiều giải thưởng khác trong các hoạt động thi đua. Kết thúc năm học đơn vị được UBND huyện công nhận hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học, được UBND tình Long An công nhận Tập thể lao động xuất sắc năm học 2023-2024.

Anh-tin-bai

Ảnh: Nét háo hức của những học sinh lớp 1

Tiếp nối những thành công của năm học trước, năm học 2024 - 2025, Trường Tiểu học Hiệp Thạnh hứa hẹn tiếp tục tập trung triển khai các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Bên cạnh việc xây dựng đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, nhà trường cũng sẽ đẩy mạnh đổi mới phương pháp dạy học, cải cách hành chính và tăng cường hơn nữa trong xây dựng 3 môi trường Nhà trường – Gia đình – xã hội. Tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, năm học 2024 - 2025, đội ngũ giáo viên nhà trường luôn đoàn kết, không ngừng trau dồi chuyên môn nghiệp vụ, nâng cao chất lượng giáo dục, trang bị hành trang tri thức một cách tốt nhất cho tất các em học sinh, theo tinh thần thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi ngành giáo dục nhân năm học mới.

Anh-tin-bai

Ảnh: Hiệu trưởng Nguyễn Văn Cường đánh hồi trống báo hiệu năm học mới bắt đầu

Dịp này, Hội khuyến học xã cũng đã trao tặng 11 suất học hổng cho những học sinh vượt khó học giỏi.

Anh-tin-bai

Ảnh: Tặng học bổng các học sinh vượt khó học giỏi

Nam Phương
image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement
 image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement

image advertisement

 image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thư viện ảnh