image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Lãnh đạo Châu Thành kiểm tra công tác chuẩn bị khai giảng năm học mới

Ngày 22/8/2024, Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Thành – Hà Minh Tuấn cùng đoàn công tác đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị cơ sở vật chất tại một số trường học trên địa bàn huyện trước thềm năm học mới 2024-2025.

Anh-tin-bai

Phó Chủ tịch UBND huyện - Hà Minh Tuấn (người chỉ tay) đến kiểm tra cơ sở vật chất tại Trường tiểu học Việt Lâm

Toàn huyện Châu Thành có 37 trường với gần 1.000 giáo viên. Để chuẩn bị cho năm học 2024-2025, Huyện ủy, UBND huyện chỉ đạo ngành Giáo dục và Đào tạo huyện phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan tập trung rà soát các điểm trường để đầu tư cơ sở vật chất theo hướng đạt chuẩn quốc gia.

Anh-tin-bai

Đoàn đến kiểm tra công tác chuẩn bị khai giảng năm học mới tại Trường mẫu giáo Thuận Mỹ

Tính đến nay, toàn huyện có 34/34 trường công lập đạt chuẩn quốc gia. Nhìn chung đến thời điểm này, công tác chuẩn bị của các trường học trên địa bàn huyện cho năm học mới cơ bản đạt yêu cầu. Các trường đã hoàn thành công tác tuyển sinh năm học 2024-2025; dọn dẹp vệ sinh trường lớp, chuẩn bị tốt cho lễ khai giảng năm học mới.

Anh-tin-bai

Đoàn đến kiểm tra tại Trường tiểu học Thuận Mỹ

Qua kiểm tra thực tế, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng trong công tác chuẩn bị của các trường; sự quan tâm vào cuộc lãnh, chỉ đạo của Phòng Giáo dục huyện và cấp ủy, chính quyền các địa phương.

Anh-tin-bai

Phó Chủ tịch UBND huyện - Hà Minh Tuấn làm việc với Ban giám hiệu Trường THCS Thị trấn Tầm Vu

Đồng chí cũng đề nghị các trường học cần tổ chức phát động trồng hoa, cây xanh trong khuôn viên nhà trường để tạo cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp, tạo bóng mát cho các em  học sinh có không gian vui chơi sau những giờ học tập; chủ động rà soát các trang thiết bị để phục vụ công tác dạy và học; kiểm tra đề xuất kịp thời việc sửa chữa, bổ sung cơ sở vật chất cần thiết tại trường học đáp ứng nhu cầu dạy và học trong năm học mới.

Anh-tin-bai

Công trình xây dựng dãy phòng học tại Trường tiểu học Trần Văn Ngạn

Cùng ngày, Phó Chủ tịch UBND huyện – Hà Minh Tuấn đã đến kiểm tra tiến độ xây dựng các công trình trường học trên địa bàn huyện. Năm 2024, trên địa bàn huyện có 10 công trình xây dựng các trường gồm: tiểu học Vĩnh Công, mẫu giáo Thuận Mỹ, tiểu học Dương Xuân Hội, THCS Thanh Phú Long, THCS Long Trì, tiểu học Thị trấn Tầm Vu, tiểu học An Lục Long, tiểu học Việt Lâm, tiểu học Trần Văn Ngạn, mầm non Thị trấn Tầm Vu.

Hoàng Anh
image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement
 image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement

image advertisement

 image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thư viện ảnh