image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Trường Mẫu giáo Hiệp Thạnh sẵn sàng chuẩn bị khai giảng năm học mới

Ngày khai giảng năm học mới đang đến gần, chính quyền địa phương, lực lượng đoàn viên thanh niên và cán bộ, giáo viên Trường Mẫu giáo Hiệp Thạnh đang tích cực chuẩn bị mọi mặt nhất là công tác xây dựng cảnh quan, khuôn viên nhà trường với mong muốn đón chào năm học mới với nhiều thành công, thắng lợi và khí thế mới.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Ảnh: Một số hình ảnh Trường Mẫu giáo Hiệp Thạnh trang trí khuôn viên trường học chuẩn bị đón chào năm học mới

Xây dựng cảnh quan trường học “Xanh, sạch, đẹp” là một trong những tiêu chí góp phần thực hiện phong trào “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” của trường Mẫu giáo Hiệp Thạnh. Qua đó giúp các em học sinh được học tập, vui chơi trong môi trường an toàn, lành mạnh.  Không đợi đến đầu năm học, trong những ngày đầu tháng 8/2024, Ban giám hiệu nhà trường đã xây dựng kế hoạch lao động tu bổ cảnh quan trường lớp, trồng và chăm sóc vườn hoa, cây cảnh giao cho cán bộ giáo viên, nhân viên và đoàn viên thanh niên thực hiện. Trường an toàn, sạch sẽ, có cây xanh, thoáng mát và ngày càng đẹp hơn, Trường đã tổ chức các hoạt động triển khai về việc bảo vệ môi trường, xây dựng trường lớp xanh, sạch, đẹp; trang bị thêm các thùng rác trong nhà trường, tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh thực hiện việc giữ gìn sạch, đẹp sân trường, lớp học. Ngoài ra, Nhà trường còn phối hợp với Hội phụ huynh,  Hội chữ thập đỏ và vận động toàn trường tham gia tích cực việc bảo vệ môi trường, giữ gìn vệ sinh sân chơi bãi tập của nhà trường. Kiểm tra, theo dõi, đôn đốc, nhắc nhở việc thực hiện công tác vệ sinh môi trường, phòng chống tai nạn thương tích, trường học an toàn. Một trong những việc làm thiết thực là nhà trường thiết kế xây dựng đường hoa kết đoàn, khuôn viên trường có cây xanh, bóng mát, lớp học đủ ánh sáng, thoáng đãng và được quyét dọn hàng ngày sạch sẽ từ đó tăng cường nhận thức đến phụ huynh học sinh về bảo vệ cảnh quan môi trường, công tác phân loại rác tại nguồn. Dưới sự chỉ đạo sát sao của ban giám hiệu, sự phấn đấu nỗ lực của tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên khung cảnh trường lớp sạch đẹp, khang trang hơn góp phần vào công tác năng cao chất lượng dạy và học.

Trong không khí của những ngày cuối cùng chuẩn bị khép lại cánh cửa mùa hè sôi động và chào đón một chặng đường mới chứa đầy cơ hội, thách thức và hứa hẹn. Với niềm tin yêu và phấn khởi, hy vọng cán bộ, giáo viên trường Mẫu giáo Hiệp Thạnh hãy cùng nhau tạo ra một môi trường học tập tích cực, nơi mỗi em học sinh được khuyến khích khám phá, sáng tạo và phát triển tối đa tiềm năng của mình vì Trường Mầm Non không chỉ là nơi chuyển giao kiến thức mà còn là nơi nuôi dưỡng tình yêu và ý thức trách nhiệm đối với cộng đồng và môi trường xung quanh, nơi gieo mầm tri thức, lan  tỏa tình yêu thương và trách nhiệm, để mỗi em học sinh trở thành nguồn động viên, nguồn cảm hứng cho ngày mai tươi sáng của đất nước./.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Ảnh: Lãnh đạo tỉnh, huyện, xã đến thăm và làm việc tại trường Mẫu giáo Hiệp Thạnh

Nam Phương
image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement
 image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement

image advertisement

 image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thư viện ảnh