image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Chị Châu Thị Ái Liên – Gương chi hội trưởng điển hình tiêu biểu trong phong trào công tác hội và phong trào phụ nữ

Xác định việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là việc làm thường xuyên và lâu dài, chị Châu Thị Ái Liên chi hội trưởng phụ nữ ấp Thanh Bình 2, xã Thanh Vĩnh Đông đã không ngừng nỗ lực học tập và noi theo Bác năng nỗ với công việc. Qua đó, mang lại hiệu quả thiết thực cho hội viên, phụ nữ, góp phần xây dựng tổ chức Hội ngày càng phát triển vững mạnh.

Là một chi hội trưởng phụ nữ năng động, nhiệt tình với trong phong trào, những năm qua, chị Châu Thị Ái Liên chi hội trưởng phụ nữ ấp nữ ấp Thanh Bình 2, xã Thanh Vĩnh Đông, huyện Châu Thành, tỉnh Long An luôn gương mẫu, đi đầu trong các hoạt động nhằm thu hút, vận động chị em phụ nữ tham gia các hoạt động của Hội, phấn đấu xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh.

Chị luôn gương mẫu đi đầu trong mọi công tác, nắm chắc các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các nội dung chỉ đạo của Hội cấp trên để từ đó, trong các buổi sinh hoạt chi hội, chị triển khai đến các hội viên, phụ nữ. Vận động chị em không tham gia vào các tệ nạn xã hội như số lô, số đề, đánh bài,…; có ý thức giữ gìn vệ sinh môi trường.

Anh-tin-bai

Ảnh: Tuyên truyền kiến thức giữ gìn vệ sinh môi trường và phòng, chống tệ nạn xã hội cho hội viên, phụ nữ

Chị cũng thường xuyên sâu sát, gần gũi chị em, chị luôn quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất để chị em được tiếp cận với nguồn vốn vay ưu đãi. Chi hội của chị đã cùng Hội LHPN xã tiến hành phối hợp với Ngân hàng Chính sách xã hội  tạo điều kiện tốt nhất để chị em được tiếp cận với nguồn vốn giúp đỡ hộ nghèo, cận nghèo, nhằm cải thiện điều kiện sống của hội viên phụ nữ và nhân dân, tạo điều kiện giúp chị em vay vốn phát triển kinh tế gia đình, xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc mà còn góp phần cùng địa phương thực hiện có hiệu quả phong trào chung tay xây dựng nông thôn mới. Qua đó, nhiều chị em đã phát triển được kinh tế, cuộc sống được cải thiện.

Nhờ có nhiều đổi mới, sáng tạo và các hoạt động phù hợp nên các phong trào của Hội được chị em phụ nữ tích cực hưởng ứng, đạt kết quả cao góp phần thu hút ngày càng đông đảo phụ nữ tham gia sinh hoạt Hội, đưa phong trào của chi hội Phụ nữ ấp Thanh Bình 2 đạt chi hội phụ nữ tiêu biểu.

Để giúp hội viên ngày càng có cuộc sống ổn định, vươn lên thoát nghèo, những năm qua, bên cạnh tư vấn, hướng dẫn chị em sử dụng có hiệu quả nguồn vốn vay từ các chương trình ưu đãi của nhà nước, chị luôn quan tâm kêu gọi chị em tích cực tham gia hoạt động tương trợ góp vốn xoay vòng, phát động phong trào tích cực nuôi heo đất để có vốn giúp chị em khó khăn, vừa tạo thêm điều kiện để chị em có vốn phát triển sản xuất, vừa thắt chặt thêm tình đoàn kết trong hội viên phụ nữ. Ngoài hỗ trợ phát triển kinh tế, chị luôn quan tâm vận động các mạnh thường quân tặng quà cho hội viên nghèo trong các dịp lễ, tết. 

Nhờ thực hiện tốt các chương trình do Hội LHPN phát động, nhiều năm qua chi hội ấp Thanh Bình 2 luôn đạt thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào phụ nữ, được nhận Giấy khen của UBND xã, Hội LHPN xã Thanh Vĩnh Đông và Hội LHPN huyện Châu Thành, tỉnh Long An.

Tuyết Hồng

Tuyết Hồng
image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement
 image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement

image advertisement

 image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thư viện ảnh