image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Người cựu Giáo viên đầy tâm huyết với công tác từ thiện xã hội

Cô tên Lê Thị Hường sinh năm 1955 là cựu giáo viên trường trung học cơ sở xã Phú Ngãi Trị, hiện cô là Chủ tịch Hội cựu giáo chức xã. Tuy tuổi đã cao nhưng cô vẫn thường xuyên cùng các thầy cô Hội cựu giáo chức phát tâm làm công tác từ thiện xã hội, hỗ trợ các hộ nghèo, khó khăn, bệnh tật trên địa bàn.

GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT QUÝ 3 - 1.png

Hình ảnh: Cô Lê Thị Hường phát quà cho người nghèo khó khăn

Với tinh thần tương thân tương ái, một miếng khi đói bằng một gói khi no, Cô đã cùng với Hội Cựu giáo chức, Hội phụ nữ, Hội chữ thập đỏ, UBMTTQVN xã xây dựng bếp ăn từ thiện có 21 thành viên tham gia đa số là các cô cựu giáo chức và hội viên phụ nữ, Cô Lê Thị Hường là trưởng ban chủ nhiệm Bếp. Hàng tháng Bếp hoạt động 2 ngày mùng một và ngày rằm, Bếp sẽ nấu từ 50 đến 100 suất cơm chay từ thiện, hỗ trợ cho người nghèo, khó khăn, bán vé số, Bếp đã đi vào hoạt động từ tháng 7/2023, đại điểm hoạt động tại nhà cô Hường. Kinh phí hoạt động của Bếp bước đầu do các thành viên đóng góp. Hàng tháng các thành viên cùng chung tay vào bếp, vừa nấu ăn vừa tâm sự vừa tìm hiểu thêm những hoàn cảnh khó khăn cần hỗ trợ.

GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT QUÝ 3 - 2.png

Hình ảnh: Hoạt động của Bếp ăn từ thiện xã Phú Ngãi Trị

Cô Hường cho biết "Mong muốn của Cô trong thời gian tới khi Bếp ăn hoạt động mạnh hơn sẽ nhận chăm sóc, phục vụ cơm cho các cơ sở người già neo đơn hay các trung tâm bảo trợ trên địa bàn Long An đình kỳ tháng từ 1 đến 2 ngày. Với sự chung sức chung lòng của các tổ chức Hội, sự quan tâm của chính quyền địa phương, mong rằng thời gian sắp tới Bếp ăn từ thiện xã Phú Ngãi Trị sẽ đi vào hoạt động  mạnh mẽ hơn".

                                                                                                                                                                Thanh Tâm


Thanh Tâm
image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement image advertisementimage advertisement
image advertisementimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

Thư viện ảnh