image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
HĐND xã Vĩnh Công tổ chức Kỳ họp thứ 9

Ngày 19/12/2023, HĐND xã Vĩnh Công tổ chức Kỳ họp thứ 9, kỳ họp lệ cuối năm 2023. Dự có đồng chí Nguyễn Văn Khải - Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Nguyễn Lê Trường - Trưởng Ban Kinh tế -Xã hội HĐND huyện.

ngay 19-12-2023 HDND xa Vinh Cong to chuc Ky hop thu 9 1.PNG

Kỳ họp thứ 9 HĐND xã Vĩnh Công

Năm 2023, Thường trực, các Ban của HĐND xã, các đại biểu HĐND xã đã bám sát chương trình công tác trọng tâm của năm, triển khai thực hiện các chức năng, nhiệm vụ, chương trình kế hoạch đề ra hiệu quả, đảm bảo đúng quy định pháp luật. Các nghị quyết của HĐND xã ban hành được triển khai đến mọi tầng lớp nhân dân; hoạt động giám sát tiếp tục được chú trọng triển khai; công tác chuẩn bị và tổ chức kỳ họp HĐND, hoạt động tiếp xúc cử tri, tiếp công dân, tiếp nhận và xử lý đơn khiếu nại, tố cáo của công dân tiếp tục được quan tâm, đảm bảo đúng quy định của pháp luật. Mối liên hệ công tác giữa Thường trực HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ xã và các đoàn thể ngày càng được tăng cường. Thường trực HĐND xã, cá nhân mỗi đại biểu HĐND xã không ngừng phấn đấu để thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ được giao.

ngay 19-12-2023 HDND xa Vinh Cong to chuc Ky hop thu 9 2.PNG

Đại biểu HĐND thảo luận đóng góp ý kiến về các chỉ tiêu nghị quyết HĐND xã năm 2024

Tại kỳ họp lần này, HĐND xã Vĩnh Công đã xem xét thảo luận các báo cáo của UBND xã về tình hình thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế xã hội; tình hình thực hiện dự toán thu chi ngân sách; báo cáo hoạt động của thường trực, các ban HĐND xã trong năm 2023, chương trình hoạt năm 2024; kết quả hoạt động giám sát của hội đồng nhân dân xã năm 2023; thông báo của Ủy ban MTTQ Việt Nam xã về công tác tham gia xây dựng chính quyền năm 2023.

ngay 19-12-2023 HDND xa Vinh Cong to chuc Ky hop thu 9 3.PNG

Các đại biểu tham dự kỳ họp

Sau 01 buổi làm việc, với tinh thần trách nhiệm cao, các đại biểu đã biểu quyết 100% thông qua 03 Nghị quyết của HĐND xã về dự toán thu ngân sách nhà nước năm 2024; kế hoạch tổ chức các kỳ họp thường lệ năm 2024 của HĐND xã và Nghị quyết về danh mục công trình xây dựng cơ bản năm 2024./.

 

                                                                   Hoàng Anh


Hoàng Anh
image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement image advertisementimage advertisement
image advertisementimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

Thư viện ảnh