image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Hội đồng nhân dân xã Long Trì tổ chức kỳ họp lần thứ 9

Ngày 19/12/2023, Hội đồng nhân dân xã Long Trì, khóa XII, nhiệm kỳ 2021-2026 tổ chức kỳ họp lần thứ 09, kỳ họp lệ cuối năm 2023. Đến dự kỳ họp có các đại biểu HĐND huyện Châu Thành đơn vị ứng cử trên địa bàn xã Long Trì, 25/25 đại biểu HĐND xã, các đồng chí Bí thư chi bộ, trưởng ấp, hiệu trưởng các trường, các đồng chí ban ngành đoàn thể xã cùng tham dự.

20 12 2023 HDND LONG TRI TO CHUC KY HOP THU 9.JPG

Ảnh: Quang cảnh hội nghị

HĐND xã Long Trì đã đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, an ninh quốc phòng, thi-chi ngân sách năm 2023, đồng thời xem xét các báo cáo của HĐND, UBND, báo cáo thẩm tra các ban HĐND xã, thông báo của UB.MTTQVN xã về công tác xây dựng chính quyền năm 2024, phương hướng nhiệm vụ năm 2024 và các tờ trình.

Tại kỳ họp UBND xã Long Trì cũng đã báo cáo, trong năm 2023 UBND xã đã triển khai thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo quốc phòng-an ninh và thu được nhiều kết quả quan trọng. Sản xuất nông nghiệp được chỉ đạo tích cực, thu ngân sách xã đạt chỉ tiêu huyện giao, tuyển quân đạt 100% chỉ tiêu huyện giao, diện tích cây thanh long 639,80 ha, tiếp tục duy trì tổ hợp tác thanh long ứng dụng công nghệ cao, liên doanh liên kết trong sản xuất và tiêu thụ sản phẩm trái thanh long nhằm nâng cao giá trị canh tác và phát triển bền vững. Công tác quản lý đạt đai, môi trường tiếp tục được quan tâm chỉ đạo. Sản xuất tiểu thủ công nghiệp và dịch vụ được duy trì phát triển ổn định. Đã huy động mọi nguồn lực để đầu tư xây dựng công trình xây dựng cơ bản đến cuối năm 2023 đã hoàn thành 3/3 công trình xây dựng cơ bản với phương châm Nhà nước và nhân dân cùng làm. Các hoạt động văn hóa được triển khai hiệu quả, quốc phòng an ninh được đảm bảo.

20 12 2023 HDND LONG TRI TO CHUC KY HOP THU 9 1.JPG

Ảnh: Đại biểu HĐND xã Đỗ Thanh Sơn kiến nghị cần sớm khắc phục tình trạng đường Gò Tranh sạt lỡ

Kỳ họp lệ HĐND xã  lần này các đại biểu HĐND xã đã chất vấn UBND xã những vấn đề mà cử tri quan tâm nhất là đoạn đường Gò Tranh bị sạt lỡ cử tri nhiều lần kiến nghị nhưng chưa được khắc phục ảnh hưởng đến việc đi lại của người dân, các tổ hợp tác sản xuất thanh long theo hướng VietGap thành lập đã lâu nhưng chưa thu hút được người dân tham gia… Thay mặt UBND xã đồng chí Nguyễn Ngọc Qui - Quyền Chủ Tịch UBND xã trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri. Những vẫn đề không thuộc thẩm quyền sẽ trình cấp trên xem xét giải quyết.

Tại kỳ họp lệ cuối năm 2023, HĐND xã Long Trì khóa XII, nhiệm kỳ 2021-2026 đã tổ chức thành công và thông qua 04 Nghị quyết quan trọng nhằm phát triển kinh tế xã hội địa phương.

                                                                     Trần Thị Diệu Hiền


Trần Thị Diệu Hiền
image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement image advertisementimage advertisement
image advertisementimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

Thư viện ảnh