image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Hội đồng nhân dân xã Thuận Mỹ tổ chức Kỳ họp thứ 11, khóa XII, nhiệm kỳ 2021-2026

Ngày 15/12/2023, Hội đồng nhân dân xã Thuận Mỹ khóa XII đã tổ chức Kỳ họp thứ 11, Kỳ họp cuối năm 2023. Tham dự Kỳ họp có: Ông Văn Ngọc Hạo - UV.BTV Huyện ủy - Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy Châu Thành; ông Trần Văn Cường; ông Võ Văn Vấn - Tổ đại biểu HĐND huyện đơn vị Thuận Mỹ-Thanh Vĩnh Đông; ông Trần Hoàng Sang - Bí thư Đảng ủy - CT.HĐND xã và sự có mặt của 24/26 đại biểu HĐND xã cùng đại diện cử tri và ban ngành đoàn thể xã cùng tham dự.

15.12.2023 HDND TM ky hop thu 11.png

Ảnh: Quang cảnh Kỳ họp thứ 11 HĐND xã khóa XII

            Tại kỳ họp, các vị đại biểu đã nghe thường trực HĐND xã báo cáo tình hình tổ chức hoạt động năm 2023 và phương hướng nhiệm năm 2024. Nghe UBND xã báo cáo tình hình hoạt động năm 2023 và chương trình hoạt động năm 2024; báo cáo tình hình thực hiện dự toán NSNN năm 2023 và các giải pháp năm 2024; tờ trình ban hành nghị quyết về tổ chức các kỳ họp lệ năm 2024; tờ trình và Nghị quyết miễn nhiệm Trưởng Ban Kinh tế xã hội HĐND xã; Ban thường trực UB.MTTQ xã thông báo hoạt động của MTTQ và các tổ chức thành viên tham gia xây dựng chính quyền năm 2023; Nghe hai Ban KT-XH, Ban pháp chế HĐND xã báo cáo kết quả công tác năm và phương hướng năm 2024.

15.12.2023 HDND TM ky hop thu 11 1.png

Ảnh: Các đại biểu tham gia Kỳ họp thứ 11 HĐND xã khóa XII

Trong năm 2023, xã Thuận Mỹ đã thực hiện nhiệm vụ về phát triển kinh tế, văn hóa xã hội, quốc phòng, an ninh và đạt được nhiều kết quả, về xây dựng cơ sở hạ tầng theo kế hoạch đầu tư của xã năm 2023 gồm 8 danh mục công trình với 3 nguồn vốn, tổng vốn hơn 4,818 tỷ đồng, trong đó vốn Nhà nước 3,307 tỷ; vốn dân góp là hơn 1,510 tỷ đồng. Hiện tất cả các công trình đã được nghiệm thu và đưa vào sử dụng phục vụ nhân dân trên địa bàn xã; văn hóa xã hội có nhiều chuyển biến tiến bộ; tỷ lệ hộ nghèo giảm; tỷ lệ người tham gia bảo hiểm y tế 98,35%; chất lượng giáo dục đào tạo được nâng lên; công tác từ thiện nhân đạo và các chính sách an sinh xã hội được các cấp, các ngành quan tâm, về an sinh xã hội vận động quà hỗ trợ cho gia đình chính sách, hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn, neo đơn, tàn tật với số tiền trên 446 triệu đồng; QP - AN được giữ vững, TTATXH đảm bảo, góp phần cải thiện và từng bước nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân; xây dựng NTM tiếp tục được duy trì và nâng cao chất lượng tiêu chí để đạt xã NTM nâng cao.

            Thay mặt Chủ tọa kỳ họp, Ông Trần Hoàng Sang - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã đã ghi nhận và giải trình những ý kiến trên của các đại biểu tại kỳ họp thứ 11. Bên cạnh đó, kỳ họp cũng tập trung thảo luận, đóng góp phương hướng nhiệm vụ phát triển KT-XH QP-AN trong năm 2024. Đồng thời, tại kỳ họp này HĐND xã đã biểu quyết thống nhất thông qua các nghị quyết quan trọng của kỳ họp với tinh thần dân chủ và trách nhiệm của người đại biểu dân cử.

Hoàng Tân


Hoàng Tân
image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement image advertisementimage advertisement
image advertisementimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

Thư viện ảnh