image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Xã Thuận Mỹ tập trung hoàn thành các công trình xây dựng cơ bản trên địa bàn nhằm chào mừng Đại hội Đảng bộ xã Thuận Mỹ, nhiệm kỳ 2025-2030

Trong năm 2024, nhiều công trình xây dựng cơ bản (XDCB) trên địa bàn xã Thuận Mỹ đã được hoàn thành và đưa vào sử dụng, nhất là đầu tư các công trình thiết yếu, xây dựng nông thôn mới. Qua đó, đóng góp quan trọng trong việc phục vụ nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của xã.

Theo kế hoạch đầu tư XDCB của xã năm 2024 gồm 4 danh mục công trình với 3 nguồn vốn, tổng vốn hơn 3,234 tỷ đồng, trong đó vốn nguồn vốn xổ số kiến thiết là 1,704 tỷ đồng; nguồn ngân sách thực hiện chương trình MTQG là hơn 950 triệu đồng; vốn huyện là 580 triệu đồng (trong đó nhân dân góp là hơn 1,016 tỷ đồng. Hiện các công trình đã được nghiệm thu và đưa vào sử dụng 01/4 công trình phục vụ nhân dân trên địa bàn xã, 01 công trình chờ nghiệm thu và 02 công trình đang giai đoạn hoàn thành.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Ảnh: Đoàn nghiệm thu các công trình xây dựng cơ bản

Có thể nói, nhờ chú trọng công tác đầu tư XDCB đã làm cho bộ mặt của xã có nhiều chuyển biến rõ nét, nhiều công trình đã hoàn thành và đưa vào sử dụng. Qua đó, đóng góp vai trò quan trọng trong việc phục vụ nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Đến nay, xã có kết cấu hạ tầng khá đồng bộ; hệ thống đường, điện, trường, trạm đáp ứng cho yêu cầu phát triển, bảo đảm đời sống vật chất và tinh thần cho người dân. Trong đó, hệ thống giao thông nông thôn được tập trung xây dựng khá kiên cố, đồng bộ, kể cả các tuyến đường trong ấp; tạo thuận lợi cho việc đi lại, thông thương của nhân dân dễ dàng hơn.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Ảnh: Các công trình xây dựng cơ bản trên địa bàn xã

Theo ông Nguyễn Thanh Tùng - Chủ tịch UBND xã, để bảo đảm tiến độ các công trình đầu tư xây dựng trên địa bàn, xã sẽ tiếp tục giám sát, giải ngân nguồn vốn XDCB theo đúng tiến độ trên giao. Chỉ đạo chuyên môn chú trọng trong việc khảo sát, công tác chỉ định thầu bảo đảm công khai, minh bạch. Đẩy nhanh công tác giải phóng mặt bằng, tích cực vận động để người dân đồng thuận với chủ trương của xã, thực hiện trên cơ sở bảo đảm quyền lợi của nhân dân.

Với những giải pháp quyết liệt, công tác đầu tư XDCB của xã Thuận Mỹ đã có nhiều chuyển biến tích cực, đạt kết quả cao, góp phần thúc đẩy hoàn thành các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của xã đã đề ra và đây cũng là các công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ xã Thuận Mỹ, nhiệm kỳ 2025 – 2030./.

Hoàng Tân
image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement
 image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement

image advertisement

 image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thư viện ảnh