image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Công đoàn cơ sở xã Thanh Phú Long tổ chức Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi

Hòa trong không khí hân hoan, vui tươi nhân ngày Tết Trung thu, tối ngày 12/9/2024, Công đoàn cơ sở xã Thanh Phú Long đã tổ chức Tết Trung thu năm 2024 cho các cháu thiếu nhi, với chủ đề “Vui Trung thu” cho các em thiếu nhi là con của cán bộ, công chức là Công đoàn viên Ủy ban nhân dân xã Thanh Phú Long.

Đến dự vui Trung thu có đồng chí Đặng Hoàng Hiếu, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã, Chủ tịch Công đoàn cơ sở, đồng chí Trần Lâm Duy Linh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã và cùng 27 em thiếu nhi là con các cán bộ, công chức là công đoàn viên UBND xã tham dự.

Anh-tin-bai

Ảnh: Các em thiếu nhi được tặng quà và chụp hình lưu niệm với các cô, chú lãnh đạo xã

Tại buổi sinh hoạt các em thiếu nhi được nghe kể chuyện về ý nghĩa ngày tết trung thu Chú cuội cây đa; các em thiếu nhi được vui chơi, ca hát những bài ca tuổi thơ, chơi các trò chơi vận động như: gánh bóng qua cầu, tam sao thất bản, Ngoài ra, các em còn được tặng 1 phần quà và đèn trung thu, các em được thưởng thức món ăn gà rán

Ngày Tết Trung thu là ngày hội của thiếu nhi trên cả nước, nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động cán bộ, công chức về việc quan tâm bảo vệ, chăm sóc trẻ em. Nhằm giúp các em hiểu biết được ý nghĩa, giá trị tốt đẹp của ngày Tết Trung thu cũng như những sinh hoạt văn hoá truyền thống của dân tộc ta. Bên cạnh đó có một sân chơi bổ ích sau những ngày học tập, từ đó động viên và khuyến khích các em cố gắng học tập tích cực hơn để xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Ảnh: Các em thiếu nhi được tổ chức vui chơi các trò chơi dân gian

Qua buổi sinh hoạt đã tạo cho các em có không khí vui chơi phấn khởi và giao lưu ca hát, tạo điều kiện cho các em quen thêm nhiều bạn mới, cũng như tạo mối quan hệ chặt chẽ giữa gia đình với cơ quan.

 

 

Đỗ Văn Xoài
image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement
 image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement

image advertisement

 image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thư viện ảnh