image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thánh thất Cao Đài xã Phước Tân Hưng trao quà Tết Trung thu cho các em thiếu nhi trên địa bàn xã
Các tiết mục trong chương trình đều được "khán giả nhí" thích thú theo dõi, tham gia và hào hứng cổ vũ.

Chiu ngày 16/9/2024 nhm ngày 14 tháng 8 năm Giáp Thìn, Thánh Thất Cao Đài xã Phước Tân Hưng đã tchc chương trình trao quà Tết Trung thu cho 350 em thiếu nhi trên đa bàn xã. Tham dchương trình có ông Nguyễn Thành Chiến – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam xã cùng các chức sắc, chức việc của họ đạo tại Thánh Thất.

Anh-tin-bai

Ảnh: Đại biểu dự buổi trao quà

Ti chương trình, các cháu thiếu nhi được thưởng thc các tiết mc văn ngh hp dn cùng vi màn múa lân sư rng đc sc, sôi đng. Các tiết mc trong chương trình đu được "khán ginhí" thích thú theo dõi, tham gia và hào hng cvũ.

Anh-tin-bai

Ảnh: Tiết mục múa lân phục vụ buổi trao quà

Có thể nói, việc chăm lo bồi dưỡng, phát triển cho thế hệ tương lai là nhiệm vụ của mọi gia đình, của mọi người và của toàn xã hội, nên hàng năm việc tổ chức Tết trung thu cho các em thiếu nhi đã trở thành một hoạt động nhân văn của các cơ sở thờ tự trên địa bàn xã.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Ảnh: Đại diện Ủy ban MTTQ xã cùng các đạo hữu họ đạo trao quà Trung thu

Dp này, Thánh thất Cao Đài xã Phước Tân Hưng đã trao 350 phn quà, bánh Trung thu cho các em thiếu nhi vi tng trgiá 7.000.000 đng do đạo hữu Lê Thị Tuyết Lan tài trợ 300 bánh Trung thu, phần còn lại là của các đạo hữu trong họ đạo.

Quốc Bình
image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement
 image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement

image advertisement

 image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thư viện ảnh