image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Xã Phước Tân Hưng tổ chức Vui hội Trăng Rằm, Tết trung thu năm 2024

Việc chăm lo bồi dưỡng, phát triển cho thế hệ tương lai là nhiệm vụ của mọi gia đình, của mọi người và của toàn xã hội, nên hàng năm việc tổ chức Tết trung thu cho các cháu đã trở thành một nội dung không thể thiếu trong hoạt động của chính quyền địa phương.

Chiều ngày 16/9/2024, tại Trường Tiểu học Lê Văn Khuê, Xã Phước Tân Hưng tổ chức Vui hội Trăng Rằm trao quà Tết Trung thu năm 2024 cho các em thiếu nhi hai trường Tiểu học Lê Văn Khuê và trường Mẫu giáo Phước Tân Hưng. Tham dự buổi trao quà có đồng chí Võ Hùng Phi – Huyện ủy viên – Bí thư Đảng ủy, các đồng chí đại diện lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã, các đơn vị tài trợ và quý mạnh thường quân.

Anh-tin-bai

Ảnh: Quang cảnh buổi trao quà Tết trung thu cho các em thiếu nhi

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Ảnh: Các tiết mục biểu diễn văn nghệ, múa lân tại buổi trao quà Tết trung thu

Tại đây, lãnh đạo địa phương đã trao 700 suất quà tổng trị giá 21.000.000 đồng từ nguồn vận động các đơn vị tài trợ cùng quý mạnh thường quân trong và ngoài xã cho các em. Chúc các em đón Tết trung thu thực sự vui vẻ, phấn khởi và đầy ý nghĩa.

Anh-tin-bai

Ảnh: Lãnh đạo địa phương, các đơn vị tài trợ trao quà, bánh trung thu cho các em thiếu nhi

Qua đó, lãnh đạo địa phương mong các em luôn chăm ngoan, vâng lời cô giáo và ông bà, cha mẹ đồng thời, thời gian tới cấp ủy Đảng, chính quyền, các ngành, đoàn thể xã và nhà trường sẽ không ngừng quan tâm, bồi dưỡng, giáo dục cho các em học sinh chủ nhân tương lai của đất nước để thế hệ trẻ được lớn lên khỏe mạnh và phát triển toàn diện./.

Quốc Bình
image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement
 image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement

image advertisement

 image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thư viện ảnh