image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Phó Giám đốc Sở ngoại vụ tỉnh Long An tặng quà trung thu học sinh khó khăn trên địa bàn xã Hiệp Thạnh

Hàng năm cứ vào rằm tháng tám âm lịch, cả nước lại tổ chức vui tết Trung thu. Tết Trung thu là một ngày tết riêng dành cho trẻ em, đây cũng là dịp người lớn thể hiện tình yêu thương với con trẻ, Không khí trung thu đã tràn ngập khắp mọi nơi cùng niềm vui hân hoan của tuổi thơ.  Chiều tối ngày 17/9/2024 (nhằm ngày rằm tháng 8 năm Giáp Thìn), tại trường Tiểu học Hiệp Thạnh, Phó Giám đốc Sở ngoại vụ tỉnh Long An – Trần Ngọc Uyển đến dự và tặng  quà trung thu cho các em học sinh khó khăn trên địa bàn xã Hiệp Thạnh. Cùng tham dự có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ, các ngành của xã Hiệp Thạnh; các quí mạnh thường quân cùng sự tham dự của 400 em học sinh của trường tiểu học và học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Hiệp Thạnh.

Anh-tin-bai

Ảnh: Các em học sinh tham dự buổi phát quà tại trường Tiểu học Hiệp Thạnh

Tại chương trình đồng chí Chủ tịch UBND xã đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước nhân ngày Tết trung thu. Ngoài ra các đại biểu, các em học sinh được xem các tiết mục: múa lân; các tiết mục văn nghệ; sự tích chú Cuội, chị Hằng; các trò chơi dân gian... Dịp này, Phó Giám đốc Sở ngoại vụ đã bày tỏ sự vui mừng khi trở về địa phương, được đồng hành chia sẽ, tạo cho các em có một mùa trung thu thật ý nghĩa và trao tặng 200 phần quà, mỗi phần quà gồm bánh trung thu, bánh kẹo, lồng đèn với tổng kinh phí 35 triệu đồng. Đây thật sự là những phần quà có ý nghĩa thiết thực, cần thiết đối với các em. Hoạt động này nhằm thể hiện sự quan tâm của đồng chí Trần Ngọc Uyển – người con của quê hương Hiệp Thạnh đối với các em học sinh trên địa bàn xã. Qua đó, tạo điều kiện để các em được hòa mình trong không khí vui tươi, rộn ràng của ngày Tết dành cho thiếu nhi. Mỗi cử chỉ ân cần, mỗi lời chúc mừng đầy tình yêu thương, trách nhiệm và sự có mặt của các vị lãnh đạo, đại biểu là niềm vinh hạnh hết sức lớn lao đối với các em - thế hệ tương lai của vùng quê vốn giàu truyền thống cách mạng, của vùng đất anh hùng. Mong muốn và hy vọng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân sao cho các em tiếp tục phát huy truyền thống của quê hương, luôn chăm ngoan, học giỏi thành công trong tương lai./. 

Anh-tin-bai

Ảnh: Phó GĐ Sở ngoại vụ Trần Ngọc Uyển và lãnh đạo xã tặng quà trung thu các em

Nam Phương
image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement
 image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement

image advertisement

 image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thư viện ảnh