image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Xã Hiệp Thạnh tổ chức tặng quà cho các hộ nghèo, cận nghèo, hộ khó khăn

Chiều ngày 2/8/2024, tại gia đình Chú 7 Nghi - ấp 1, xã Hiệp Thạnh, Đoàn Thanh niên xã Hiệp Thạnh phối hợp các ngành tổ chức tặng quà cho các hộ gia đình thuộc diện hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ đặc biệt khó khăn, đây là các hoạt động nhân ngày Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2/9. Tham dự có đồng chí Nguyễn Thị Bích Tuyền – Bí thư Đảng ủy xã, đồng chí Nguyễn Văn Chuyển – Phó Chủ tịch UBND xã, các ngành đoàn thể xã; đoàn viên thanh niên; các quí mạnh thường quân cùng sự tham dự của các hộ gia đình thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn các xã Hiệp Thạnh.

Anh-tin-bai

Ảnh: Quang cảnh buổi tặng quà

Với mong muốn nhằm chia sẽ những khó khăn đến với các gia đình, tạo động lực để các gia đình có điều kiện vươn lên. Qua đó nhằm nâng cao nhận thức và trách nhiệm của các cấp, các ngành, tổ chức, cá nhân, gia đình và toàn xã hội cùng nhau chung tay thực hiện với các hoạt động thiết thực xây dựng gia đình hạnh phúc, giảm khoảng cách giàu nghèo trong xã hội. Được sự quan tâm tạo điều kiện của Ông Lê Hoàng Phi – Cô Huệ, cư ngụ ấp 1, xã Hiệp Thạnh trao tặng 40 phần quà đến các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Mỗi phần quà trị giá 350.000 đồng gồm gạo, mì tôm, nhu yếu phẩm gửi đến các hộ gia đình. Đây thật sự là những phần quà có ý nghĩa thiết thực, cần thiết đối với các các gia đình hộ đặc biệt khó khăn, đồng thời là động lực để các gia đình cố gắng vượt qua khó khăn trước mắt, nhằm phát huy tinh thần tương thân tương ái cùng chung tay giúp cho người nghèo, khó khăn có thêm niềm vui, động lực để vươn lên trong cuộc sống./.

Anh-tin-bai

Ảnh: Lãnh đạo xã, các ngành, mạnh thường quân trao quà các hộ gia đình

Nam Phương
TIN LIÊN QUAN
1 2 3 4 5  ... 
image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement
 image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement

image advertisement

 image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thư viện ảnh