image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Châu Thành bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ về an toàn thông tin mạng

Ngày 18/10/2023, UBND huyện Châu Thành tổ chức Hội nghị trực tiếp kết hợp trực tuyến tập huấn nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ về an toàn thông tin mạng cho 50 đại biểu ở điểm cầu huyện và gần 120 đại biểu ở điểm cầu các xã, thị trấn.

ngay 18-10-2023 Chau Thanh boi duong ky nang, nghiep vu ve an toan thong tin mang 1.PNG

Đại biểu tham gia tập huấn trực tiếp tại điểm cầu huyện

Tại Hội nghị tập huấn, Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh Long An đã giới thiệu tổng quan về tình hình sử dụng internet và mạng xã hội ở Việt Nam và những quy định của pháp luật về An ninh mạng; Nhận diện các hình thức lừa đảo và chỉ rõ các giải pháp để sử dụng internet an toàn trong bối cảnh chuyển đổi số; các kỹ năng cơ bản tự bảo vệ tài khoản ngân hàng, mạng xã hội; Từ đó giúp cho đội ngũ cán bộ có những kiến thức cần thiết để tự bảo vệ mình và gia đình trong việc sử dụng và chia sẻ thông tin một cách an toàn và đúng pháp luật.

Ngoài ra, các đại biểu còn được hướng dẫn cài đặt phần mềm phòng, chống mã độc, quản lý tập trung cho các thiết bị máy tính đảm bảo yêu cầu cấu hình theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Chỉ thị số 14/CT-TTg ngày 25/5/2018.

ngay 18-10-2023 Chau Thanh boi duong ky nang, nghiep vu ve an toan thong tin mang 2.PNG

Đại diện Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh Long An truyền đạt các kỹ năng về an toàn thông tin mạng

Hội nghị được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, công chức, viên chức về chiến lược an ninh mạng quốc gia và trách nhiệm thi hành Luật An ninh mạng. Qua đó bồi dưỡng, nâng cao kỹ năng thực hiện các mặt công tác bảo đảm an toàn, an ninh mạng và bảo vệ bí mật nhà nước trên không gian mạng tại các cơ quan, đơn vị, địa phương trong huyện. Đây cũng là dịp để cán bộ, công chức, viên chức có cơ hội trao đổi, thảo luận, chia sẻ các kinh nghiệm để giải quyết những tình huống, vướng mắc trong thực tế công tác ở mỗi đơn vị.

Hoàng Anh
image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement image advertisementimage advertisement
image advertisementimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

Thư viện ảnh