image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Châu Thành tập huấn cho đoàn viên thanh niên về sản xuất ứng dụng công nghệ cao

 

Ngày 8/11/2023, Huyện đoàn Châu Thành tổ chức lớp tập huấn, hướng dẫn về kỹ thuật trồng trọt, chăn nuôi, ứng dụng công nghệ trong sản xuất kinh doanh và tiêu thụ nông sản.

ngay 8-11-2023 Huyen Chau Thanh tap huan cho doan vien thanh nien 1.PNG

Tập huấn sản xuất ứng dụng công nghệ cao cho thanh niên

Tại lớp tập huấn, các đoàn viên thanh niên được hướng dẫn các giải pháp hiệu quả trong nông nghiệp gắn với đặc thù sản xuất tại từng địa phương; các kiến thức chuyên sâu về chuyển đổi số trong phát triển kinh tế số nông nghiệp; hỗ trợ hợp tác xã thanh niên trong sản xuất và tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp, kinh doanh trên sàn thương mại điện tử. Bên cạnh đó, lớp tập huấn còn hướng dẫn chuyển giao các mô hình phát triển kinh tế hiệu quả cho thanh niên và người dân về trồng trọt, chăn nuôi, thủy sản; các công nghệ xử lý môi trường, xử lý rác thải hữu cơ thành phân bón và thức ăn chăn nuôi cho các câu lạc bộ thanh niên làm kinh tế và thanh niên làm chủ mô hình kinh tế trên địa bàn, qua đó phấn đấu thực hiện tốt Đề án "Mỗi xã một sản phẩm OCOP".

ngay 8-11-2023 Huyen Chau Thanh tap huan cho doan vien thanh nien 2.PNG

Đại biểu tham dự lớp tập huấn

Thông qua lớp tập huấn giúp đoàn viên, thanh niên có thể chủ động áp dụng khoa học công nghệ vào thực tiễn trong sản xuất và đời sống để nâng cao giá trị hàng hóa nông sản, tăng thu nhập, ổn định đời sống và giảm thiểu ô nhiễm môi trường. Đồng thời đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá về tiềm năng, thế mạnh của các sản phẩm nông nghiệp chủ lực của địa phương.

Hoàng Anh
image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement image advertisementimage advertisement
image advertisementimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

Thư viện ảnh