image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Tiếp tục phát huy vai trò của Tổ công nghệ số cộng đồng xã An Lục Long

 

Tổ công nghệ số cộng đồng xã An Lục Long đã và đang phát huy khá tốt vai trò trong công tác tuyên truyền, phổ biến, hướng dẫn cho người dân nắm kỹ năng sử dụng các nền tảng số, ứng dụng số cơ bản và giúp người dân tương tác với chính quyền, góp phần quan trọng thúc đẩy chuyển đổi số từ cấp cơ sở và tạo ra các công dân số.

14-11-2023 Phat huy vai tro của To CNSCD ALL.JPG

Ảnh: Thành viên tổ công nghệ số cộng đồng xã An Lục Long

Với sự nhiệt tình, trách nhiệm, Tổ công nghệ số cộng đồng đã tổ chức hướng dẫn người dân sử dụng dịch vụ công trực tuyến; hướng dẫn người dân tiếp cận, cài đặt, sử dụng các dịch vụ số phục vụ cho các nhu cầu thiết yếu của người dân thông qua các nền tảng số. Qua công tác tuyên truyền phổ biến về chuyển đổi số, người dân bước đầu đã làm quen với khái niệm chuyển đổi số, từng bước cài đặt và sử dụng các ứng dụng thông minh phục vụ công việc và cuộc sống.

14-11-2023 Phat huy vai tro của To CNSCD ALL 1.JPG

Ảnh: Tổ công nghệ số cộng đồng xã An Lục Long hướng dẫn người dân cài đặt các phần mềm tiện ích trên điện thoại

Các thành viên Tổ công nghệ số cộng đồng cũng là những tuyên truyền viên tích cực trong phổ biến các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về công tác chuyển đổi số đến với người dân, góp phần hình thành nên các công dân số, xây dựng chính quyền số, phát triển kinh tế số, xã hội số trên địa bàn xã.

Hoạt động của Tổ công nghệ số cộng đồng trong thời gian qua đã cho thấy đây thực sự là "cánh tay nối dài" của Ban Chỉ đạo chuyển đổi số của xã, là giải pháp quan trọng phát huy sức mạnh của toàn dân tham gia vào quá trình chuyển đổi số.   

Bích Trâm
image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement image advertisementimage advertisement
image advertisementimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

Thư viện ảnh