image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Tập huấn kỹ năng hoạt động tổ công nghệ số cộng đồng

 

Ngày 21-22/6/2023, UBND huyện Châu Thành tổ chức tập huấn về chuyển đổi số cho toàn thể cán bộ công chức các xã, thị trấn và thành viên Tổ công nghệ số cộng đồng. Đợt tập huấn được chia làm 04 cụm với 585 đại biểu tham dự.

Tại buổi tập huấn, các học viên được nghe báo cáo viên của Sở Thông tin và Truyền thông (Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông) Long An trình bày những nội dung cơ bản như: Tổng quan về chuyển đổi số; kỹ năng số cơ bản, các nền tảng số; an toàn trên không gian số, hướng dẫn cách tạo tài khoản, truy cập, nộp hồ sơ và thanh toán trực tuyến trên Cổng dịch vụ công Quốc gia và Cổng dịch vụ công trực tuyến của tỉnh trong việc giải quyết thủ tục hành chính tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả các cấp, mọi lúc, mọi nơi, trên các thiết bị.

Thông qua Hội nghị tập huấn nhằm giúp cán bộ, công chức, viên chức của các xã, thị và thành viên Tổ công nghệ số cộng đồng cấp xã, ấp, khu phố nhận thức đúng và đầy đủ hơn về chuyển đổi số; hiểu được những việc phải làm khi tiến hành xây dựng chiến lược và thực hiện chuyển đổi số, từ đó triển khai có hiệu quả Nghị quyết, kế hoạch chuyển đổi số của Chính phủ, của tỉnh và tại cơ quan, đơn vị, địa phương, góp phần thực hiện hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội trên địa bàn huyện. Để từ đó, tuyên truyền rộng rãi tới nhân dân, khiến người dân thay đổi thói quen, nhận thức đúng về chuyển đổi số, kinh tế số đem lại những lợi ích thiết thực phục vụ cho chính đời sống của người dân.

1.jpg

3.jpg

Ảnh: Một số hình ảnh hội nghị tập huấn

Hoàng Anh
image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement image advertisementimage advertisement
image advertisementimage advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

Thư viện ảnh